Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Khai giảng lớp Java theo mô hình Coding Bootcamp

Khai giảng lớp Java theo mô hình Coding Bootcamp

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:17 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 28/02/2020, tại CodeGym Moncity khai giảng lớp học ngôn ngữ lập trình Java full-time theo mô hình Coding Bootcamp. Các bạn học viên sẽ học tập, làm việc tại CodeGym trong 6 tháng tới để theo đuổi đam mê lập trình.

Mở đầu buổi lễ khai giảng, anh Nguyễn Trịnh Đoàn – Giám đốc Đào tạo CodeGym Moncity đại diện CodeGym chia sẻ về văn hóa học tập, làm việc tại CodeGym. Giúp học viên bước đầu làm quen với môi trường mới, phương pháp học tập mới theo mô hình đào tạo Coding Bootcamp.

Cùng với đó, qua phiên chia sẻ và định hướng học tập, mỗi học viên với mức độ kiến thức về lập trình khác nhau sẽ đưa ra cho mình một lộ trình phát triển phù hợp với bản thân.

Coding Bootcamp

Anh Nguyễn Trình Đoàn – Giám đốc Đào tạo CodeGym MonCity chia sẻ tại buổi khai giảng

Với mô hình Coding Bootcamp đã được áp dụng thành công tại Mỹ nhiều năm qua, CodeGym là đơn vị tiên phong đưa mô hình này áp dụng tại Việt Nam, đào tạo lập trình viên, cũng cấp nguồn nhân lực chất lượng cho ngành CNTT. Đặc điểm nổi bật của Coding Bootcamp là huấn luyện thực chiến, học viên học theo chương trình thực tế, rèn luyện liên tục để nâng cao tay nghề trong thời gian ngắn.

Tại CodeGym, cho dù bạn đã có nền tảng cơ bản về lập trình, hay bắt đầu từ con số 0, bạn cũng có thể theo học và trở thành lập trình viên chỉ từ 5-6 tháng. Song, với đặc thù chương trình học full-time, 8h/ngày, 5 ngày/tuần, chương trình học tại CodeGym yêu cầu người học có sự kiên trì cao, tư duy tốt, định hướng và quyết tâm theo nghề lập trình.

Đăng ký nhận tài liệu “Sổ tay lập trình” từ CodeGym!

TÌM HIỂU VỀ CODING BOOTCAMP!

Download - Giáo trình thuật toán

6 + 2 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM