Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Học viên CodeGym tham quan, giao lưu tại doanh nghiệp NTQ Solution

Học viên CodeGym tham quan, giao lưu tại doanh nghiệp NTQ Solution

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:17 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 13/02/2020, các bạn học viên CodeGym có chuyến thăm quan doanh nghiệp NTQ Solution, một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, các bạn có dịp giao lưu, tiếp cận và làm quen với môi trường thực tế tại doanh nghiệp. Đặc biệt, chuyến thăm còn là cơ hội để các bạn nắm bắt các vị trí thực tập, làm việc tại đơn vị.

Đầu buổi giao lưu, đại diện doanh nghiệp đã có những chia sẻ về NTQ Solution với môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, NTQ Solution luôn rộng cửa chào đón đối với tất cả các bạn trẻ có kiến thức, kỹ năng và đam mê lập trình. Cùng với đó, những thông tin về tuyển dụng, cơ hội thực tập và làm việc tại công ty được đưa ra thu hút sự quan tâm lớn của tất cả các bạn học viên.

CodeGym

Đại diện doanh nghiệp giới thiệu về NTQ Solution

Bên cạnh phiên giới thiệu về doanh nghiệp, đại diện NTQ Solution đã có những chia sẻ thú vị đối với các bạn học viên – những lập trình viên chuẩn bị bước vào nghề, về những bài học, kinh nghiệm mà họ đã từng trải qua, đó là những thông tin vô cùng giá trị đối với tất cả học viên trong chuyến đi. Ngoài ra, chuyến thăm doanh nghiệp cũng diễn ra trong không khí cởi mở, vui vẻ với những màn “giao lưu có quà” của nhân viên công ty và học viên CodeGym.

CodeGym

Các bạn học viên CodeGym giao lưu, trao đổi trong không khí vui vẻ

Về doanh nghiệp

NTQ Solution là công ty phát triển phần mềm, chuyên cung cấp các ứng dụng trên web, ứng dụng di động; cũng như các dịch vụ phần mềm thiết yếu khác cho doanh nghiệp trên thị trường Nhật Bản, Singapore, Anh, Úc, Đức… NTQ cam kết luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và không ngừng cải tiến để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Với tầm nhìn rõ ràng và lực lượng lao động trẻ đầy nhiệt huyết, NTQ đã tạo ra một bầu không khí gia đình, nơi khơi dậy niềm đam mê và là môi trường lý tưởng đào tạo lập trình viên đến một đẳng cấp thế giới. Đây là môi trường làm việc lý tưởng của các bạn trẻ đam mê lập trình, mong muốn phát triển bản thân.

Tham khảo thêm các tin tức, sự kiện tại CodeGym. 

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM