Trang chủ » Blog » Coding Bootcamp » Coding Bootcamp tại Hà Nội và những điều bạn nên biết

Coding Bootcamp tại Hà Nội và những điều bạn nên biết

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:17 | Blog | Coding Bootcamp

Coding Bootcamp là gì? Tại sao Coding Bootcamp lại được nhắc đến nhiều trong ngành nghề lập trình ở Việt Nam cũng như toàn thế giới như vậy? Vậy Coding Bootcamp tại Hà Nội ở đâu hay nó đào tạo như thế nào? Đặc biệt là những lưu ý khi học Coding Bootcamp là như thế nào? Nếu bạn đang có những thắc mắc đó, hãy cùng CodeGym đi tìm hiểu về những vấn đề về Coding Bootcamp, cũng như Coding Bootcamp tại Hà Nội nhé.

1. Coding Bootcamp là gì?

Coding Bootcamp là một mô hình đào tạo lập trình viên theo hình thức trại huấn luyện code, với cường độ huấn luyện cao, thời gian ngắn. Đồng thời được thực chiến và thực hành thực tế. Nó giúp cho học viên nhanh chóng đạt được trình độ sẵn sàng làm việc và tham gia được vào thị trường việc làm.

Mô hình Coding Bootamp (trại huấn luyện Code) xuất hiện đầu tiên tại Mỹ vào năm 2011. Nó cũng đã chứng minh được tính hiệu quả của mình . Và ngày càng được áp dụng rộng rãi và trở nên phổ biến ở các nước trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản và các nước Châu Âu và cả Việt Nam.

2. Coding Bootcamp tại Hà Nội

Với sự phát triển rộng rãi của mô hình Coding Bootcamp, ở Việt Nam, CodeGym là đơn vị đầu tiên áo dụng mô hình này vào việc giảng dạy của mình. CodeGym sẽ đào tạo ra những lập trình viên thực chiến để cung cấp, đáp ứng những yêu cầu về thực tế và nhân lực ngành công nghệ thông tin cho doanh nghiệp hay cho thị trường việc làm.

Hiện nay CodeGym có 4 trung tâm đào tạo tại 3 thành phố trên cả nước áp dụng mô hình Coding Bootcamp, trong đó có Coding Bootcamp tại Hà Nội. Nó rất phù hợp với những bạn học viên tại khu vực phía Bắc đang muốn tìm kiếm và lựa chọn cho mình ngành nghề lập trình viên. Và đồng thời muốn trải nghiệm và áp dụng cho mình mô hình này vào việc học tập.

Một khóa học Coding Bootcamp tại Hà Nội kéo dài 5 – 6 tháng (full-time) và 10 – 12 tháng (part-time). Đồng thời, bạn cũng được đào tạo theo huớng cá nhân hóa, huấn luyện 1-1. Trong khoảng thời gian đào tạo này. Học viên sẽ được thực chiến và được học với những kiến thức gắn sát thực tế.  Và giúp học viên tiết kiệm chi phí cũng như thời gian học tập.

Trụ sở chính CodeGym tại Hà Nội: Số 23, Lô TT01, KĐT Mon City, Mỹ Đình 2, Nam Từ Niêm, Hà Nội.

3. Ai có thể theo học được Coding Bootcamp?

Ai cũng có thể theo học được một chương trình Coding Bootcamp nói chung, Coding Bootcamp tại Hà Nội nói riêng. Bởi Coding Bootcamp mở rộng với tất cả mọi người. Nó giúp cho ai cũng có thể đến với ngành nghề lập trình viện mơ ước của mình. Kể cả bạn chưa biết gì về lập trình, bạn cũng có thể theo học với mô hình Coding Bootcamp này.

Thế nhưng, không phải là là ai cũng có thể theo học và hoàn thành một khóa học Coding Bootcamp nếu có đủ điều kiện về tài chính và thời gian. Bởi khi theo học khóa học này. Nó còn đòi hỏi bạn về những yếu tố khác như khả năng tiếp thu, tư duy logic, sự chăm chỉ, kiên nhẫn, sức khỏe… là những yếu tố mà bạn phải quan tâm đến.

4. Những lưu ý khi theo học Coding Bootcamp

Khi theo học khóa học Coding Bootcamp. Học viên cũng gặp phải rất nhiều khó khăn. Đó chính là phải học tập theo một phương pháp mới. Không giống những mô hình đào tạo truyền thống. Đồng thời với khóa học Coding Bootcamp. Học viên cũng sẽ vất vả hơn nhiều bởi phải tham gia vào rất nhiều các hoạt động học tập. Với mô hình này, học viên sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là trong thời gian đầu.

Những lưu ý khi theo học Coding Bootcamp để đạt được hiệu quả nhất

Với những khó khăn như vậy, khi theo học Coding Bootcamp, học viên cũng cần phải xây dựng cho mình một phương pháp học tập hay mô hình học tập hiệu quả. Đồng thời, học viên cũng phải lưu ý những điều sau để có thể đạt được kết quả tốt và quá trình học tập diễn ra tốt:

  • Loại bỏ các hoạt động gây ảnh hưởng đến thời gian và sự tập trung trong quá trình học của bạn.
  • Phải dành ít nhất từ 8 -12 tiếng mỗi ngày để học.
  • Dành cho mình nhiều thời gian để rèn luyện thành thạo các kỹ năng lập trình.
  • Nhanh chóng tạo ra các sản phẩm nhỏ của riêng mình để chứng minh về năng lực của bản thân.
  • Tích cực tham gia và học hỏi các hoạt động học tập để phát triển bản thân và các kỹ năng.
  • Đến các doanh nghiệp về phần mềm hay công nghệ thông tin để tìm hiểu về môi trường cũng như kỹ năng làm việc của doanh nghiệp đó.
  • Phải chú ý đến sức khỏe của bản thân, sức khỏe về thể chất cũng như sức khỏe về tinh thân để đảm bảo có đủ sức lực để hoàn thành các hoạt động học tập hàng ngày.
  • Thường xuyên đánh giá lại bản thân để có thể biết được mình đang ở mức độ nào. Có tiến bộ hay gặp phải những khó khăn gì trong qúa trình theo học.
  • Tìm kiếm sự giúp đỡ từ giảng viên hay người hướng dẫn để có thể giải đáp những khúc mắc trong quá trình học tập nhanh nhất để mất ít thời gian nhất có thể.

Tổng kết

Trên đây, CodeGym chúng tôi đã đưa đến bạn về Coding Bootcamp tại Hà Nội và những lưu ý khi theo học để đạt được kết quả tốt nhất. Với bài viết trên, chúng tôi hy vọng đã đem đến bạn những chia sẻ hữu ích.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM