Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » 10 sự kiện nổi bật của CodeGym năm 2019

10 sự kiện nổi bật của CodeGym năm 2019

Tổng kết 2019, một năm mang đậm dấu ấn trưởng thành và phát triển của CodeGym với nhiều hoạt động, sự kiện diễn ra. Hãy cùng điểm lại 10 sự kiện nổi bật của CodeGym trong năm 2019 nhé!

1. Khóa học làm web miễn phí

Chuỗi hoạt động đầu tiên trong năm 2019 của CodeGym là sự kiện khóa học làm web miễn phí được tổ chức vào tháng 1, tháng 3 và tháng 4 năm 2019. Sự kiện dành cho tất cả các cá nhân đang mong muốn tự thiết kế và xây dựng các website đơn giản phục vụ cho công việc của mình, sinh viên, người đi làm. Khóa học lập trình giao diện web cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản về Bootstrap, HTML, CSS… để tự xây dựng được giao diện của website với các tiêu chuẩn đáp ứng được các yêu cầu phổ biến hiện nay. Kết thúc khoá học, nhiều bạn học viên đã có thể xây dựng được giao diện website hoàn thiện như: blog cá nhân, profile online, website để chia sẻ thông tin, website quảng bá sản phẩm,…

sự kiện nổi bật CodeGym 2019

Chuỗi sự kiện “Lớp web miễn phí” tại CodeGym

2. CodeGym Caro Open

Được tổ chức vào tháng 03/2019, CodeGym Caro Open là sân chơi cho những “tín đồ” của cờ caro. Giải đấu đã thu hút hơn 100 người tham gia bao gồm học viên, cựu học viên, nhân viên CodeGym và nhiều người tham dự đến từ các đơn vị khác. Với giải thưởng hấp dẫn, trò chơi đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, giải đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và thành công. Trải qua nhiều vòng đấu trí, CodeGym Caro Open giúp mọi người giao lưu, gắn kết với nhau hơn.

sự kiện nổi bật CodeGym 2019

CodeGym Caro Open 2019

3. Lễ ra mắt sách Học nghề

Tháng 07/2019, CodeGym tổ chức lễ ra mắt sách: “Học nghề – Dẫn dắt nghệ nhân vào nghề”. Đây là cuốn sách đầu tay được biên dịch và xuất bản bởi tâm huyết của đội ngũ CodeGym. Nội dung cuốn sách đem tới cho độc giả nguồn tri thức giá trị về ngành nghề lập trình. Dù bạn là một người đang học nghề hay là một lập trình viên đang hành nghề, bạn vẫn luôn tìm thấy mình ở các tình huống trong cuốn sách và áp dụng được những lời khuyên hữu ích. Đối với những người mới vào nghề, tin chắc rằng, sau khi đọc xong cuốn sách, bạn sẽ hiểu nghề hơn, yêu nghề hơn và hành nghề tử tế hơn.

Lễ ra mắt sách: “Học nghề – Dẫn dắt nghệ nhân vào nghề” được CodeGym tổ chức nhằm chia sẻ cuốn cẩm nang quý báu dành cho cộng đồng mong muốn gắn bó và phát triển với ngành lập trình, giúp mọi người tích lũy thêm kho tri thức khi theo nghề IT.

sự kiện nổi bật CodeGym 2019

“Học nghề – Dẫn dắt nghệ nhân vào nghề”

4. CodeGym phối hợp với Trung tâm Hoa Kỳ tổ chức 2 cuộc thi Hackathon

Trong tháng 05/2019, hackathon đầu tiên được tổ chức dành cho phái nữ với chủ đề “2019 Women’s Hackathon: Build a website”. Sự kiện đã tạo cơ hội cho “nữ giới” thể hiện năng lực lập trình, chứng minh rằng “nghề IT không chỉ dành cho phái mạnh”.

Tháng 08/2019, CodeGym cùng với Trung tâm Hoa Kỳ tiếp tục phối hợp tổ chức hackathon  “Create eco website for your environment campaign”. Sự kiện thu hút nhiều đối tượng yêu môi trường tham gia, trong đó có cả các em học sinh tham dự, thành viên nhỏ nhất chỉ mới 7 tuổi.

Tham gia cuộc thi, các thành viên sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động liên quan đến công việc lập trình, giao lưu và chia sẻ các kiến thức về lập trình và nghề nghiệp, thử thách bản thân và tham gia tạo ra các sản phẩm phần mềm hữu ích được sử dụng trong thực thế.

sự kiện nổi bật CodeGym 2019

Sự kiện Hackathon do CodeGym phối hợp với Trung tâm Hoa Kỳ tổ chức.

5. Hackathon – Sự kiện “code xuyên đêm” của học viên CodeGym

Hackathon chắc hẳn đã rất quen thuộc với tất cả những người theo nghề lập trình. Tại CodeGym, trong năm 2019 có 2 cuộc thi Hackathon xuyên đêm được tổ chức cho các bạn học viên. Đây là cơ hội để các bạn trải nghiệm được mô hình làm việc đặc biệt này. Mọi người cùng nhau thực hiện dự án, tạo ra sản phẩm và ra mắt chúng. Với những cuộc thi như vậy, CodeGym tạo cho học viên “sân chơi” để học tập, thực hành, đem lại nhiều trải nghiệm đa chiều trong quá trình học tập.

6. CodeGym Day 2019

Được tổ chức vào tháng 08/2019, CodeGym Day 2019 là sự kiện mang dấu ấn công nghệ và cộng đồng lớn nhất trong năm được tổ chức bởi CodeGym Việt Nam nhằm chia sẻ những kiến thức chuyên môn và xu hướng mới trong ngành nghề đến những người yêu thích công nghệ, đam mê học lập trình.

Với chủ đề “Lập trình viên hiện đại”, CodeGym Day 2019 là nơi để học hỏi, chia sẻ, kết nối. CodeGym Day 2019 đã diễn ra với 8 phiên thảo luận về chuyên môn và ngành nghề. Cùng với đó là những hoạt động teambuilding, party night giúp mọi người thư giãn, tạo không khí vui vẻ, cởi mở.

sự kiện nổi bật CodeGym 2019

CodeGym Day 2019

7. KHOE Festival

Sáng ngày 14/09/2019, tại CodeGym MonCity đã diễn ra cuộc thi KHOE Festival dành cho cộng đồng CodeGym bao gồm học viên và cựu học viên. Đây là dịp để các cá nhân/nhóm giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình, các sản phẩm/casestudy, dự án bất kỳ…. Tại sự kiện, ban giám khảo cùng với ban tổ chức đã vô cùng ấn tượng với nhiều sản phẩm độc đáo được “trình làng”. Đây là một trong những sự kiện thúc đẩy tinh thần học hỏi, giúp học viên “show” ra những thứ mình đã học được, làm được, tạo động lực học tập cho mọi người.

sự kiện nổi bật CodeGym 2019

Những “đứa con tinh thần” được “KHOE”

8. Global Day of Coderetreat in Hanoi 2019

Ngày 23/11/2019, “Global Day of Coderetreat in Hanoi 2019” được tổ chức tại CodeGym. Đây là sự kiện được tổ chức nhằm giúp cộng đồng học code và theo đuổi nghề lập trình viên nâng cao khả năng tư duy, kỹ năng giải quyết các vấn đề lập trình thông qua một hình thức làm việc mới mẻ, độc đáo với tên gọi “coderetreat”: Không có “áp lực phải xong”, không giới hạn trí tưởng tượng và óc sáng tạo. Chỉ có sự tập trung cao độ, thực hành liên tục, học hỏi và chuyển giao kiến thức trong bầu không khí chia sẻ, thoải mái.

Sự kiện với sự tham gia của học viên, cựu học viên CodeGym và những lập trình viên đang làm việc tại các doanh nghiệp. Global Day of Coderetreat in Hanoi bắt đầu với vấn đề lập trình giản đơn: “Trò Đời” của Conway. Người tham dự làm việc, trao đổi, thảo luận và giải với nhiều đối tác khác nhau trong suốt sự kiện. Coderetreat giúp các lập trình viên cải thiện kỹ năng “code”, mọi người học hỏi lẫn nhau, nâng cao tay nghề và hiệu suất công việc.

Coderetreat in Hanoi

Global Day of Coderetreat in Hanoi

9. Team Building: “Bỏ phố lên rừng cùng CodeGym”

Được tổ chức tại miền núi Mai Châu – Bản Lác, hoạt động “Dã ngoại kết hợp team building cùng CodeGym” được tổ chức đã gắn kết các thành viên cộng đồng CodeGym, nâng cao kỹ năng teamwork. Bên cạnh đó, chuyến đi đã mang lại cho các thành viên trong cộng đồng những giờ phút ngoại khoá vui vẻ và thoải mái, lấy lại cân bằng để có năng lượng để tiếp tục chiến đấu tiếp chặng đường phía trước. Tại CodeGym, học viên không chỉ “code” mà còn “học và chơi” qua nhiều hoạt động và sự kiện thú vị!

Team Building: “Bỏ phố lên rừng cùng CodeGym”

10. Hội thảo đào tạo lập trình 2019 

Hội thảo đào tạo lập trình 2019 là một sự kiện sinh hoạt chuyên môn được tổ chức lần đầu tiên bởi CodeGym. Sự kiện dành cho những người làm việc trong lĩnh vực đào tạo lập trình nhằm mục đích tạo dựng một cộng đồng để trao đổi, chia sẻ và hỗ trợ nhau để nâng cao chất lượng công tác đào tạo lập trình tại từng đơn vị.

Với 4 phiên trao đổi và thảo luận, buổi hội thảo diễn ra sôi nổi, những câu hỏi, vấn đề “nhức nhối” đến từ người “dạy” lập trình, các đơn vị đào tạo, quản lý nhân sự tại doanh nghiệp,…được đưa ra để “mổ xẻ”. Hội thảo đào tạo lập trình 2019 đã nhận được nhiều đánh giá thú vị từ người tham dự, đem lại nhiều kiến thức mới, giúp mọi người phần nào giải quyết những vấn đề mà cá nhân hoặc tổ chức của mình đang gặp phải.

Hội thảo đào tạo lập trình 2019

 

Trên đây là 10 sự kiện nổi bật CodeGym 2019. Trải qua mỗi năm, chạy đua với sự phát triển từng ngày của công nghệ, CodeGym với mô hình đào tạo lập trình Coding Bootcamp đã chứng minh được sự phát triển mạnh mẽ, trở thành đơn vị đào tạo lập trình uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong năm 2020, CodeGym hứa hẹn sẽ mở rộng và phát triển hơn nữa, tầm nhìn trở thành hệ thống đào tạo lập trình hiện đại hàng đầu khu vực, là chủ lực cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp, góp phần nâng tầm phát triển ngành phần mềm Việt Nam, tiến kịp tiêu chuẩn quốc tế.

Đăng ký nhận tài liệu “Sổ tay lập trình” từ CodeGym!

Download - Giáo trình thuật toán

14 + 5 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM