Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Chuyến thăm doanh nghiệp DEHA của học viên CodeGym

Chuyến thăm doanh nghiệp DEHA của học viên CodeGym

bởi CodeGym | 06/12/2023 17:32 | Đối tác | Tin Tức & Sự Kiện

Chiều ngày 11/12/2019, học viên CGC8 PHP (lớp khai giảng tháng 7/2019) của CodeGym có chuyến thăm doanh nghiệp DEHA tại Tòa Intracom 82 Dịch Vọng Hậu, Hà Nội. Đây là dịp để các bạn trải nghiệm thực tế môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp và đặc biệt là tiếp cận với các cơ hội việc làm ngay trong giai đoạn chuẩn bị tốt nghiệp tại CodeGym.

Trong buổi thăm doanh nghiệp, anh Hoàng Phan Trung Hiếu – Head of Training đã giới thiệu về DEHA, văn hóa – môi trường làm việc tại DEHA, đồng thời chia sẻ với các học viên CodeGym cơ hội việc làm, lộ trình training tại tổ chức DEHA Academy. Anh Hiếu nhấn mạnh, tham gia DEHA Academy, các bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ vững chắc trên con đường phát triển sự nghiệp từ định hướng ban đầu, cho đến đào tạo bài bản, tham gia vào các dự án thực tế tại doanh nghiệp…

DEHA

Anh Hoàng Phan Trung Hiếu – Head of Training giới thiệu, chia sẻ về văn hóa, cơ hội việc làm tại DEHA

Về DEHA & DEHA Academy

Được thành lập năm 2016, Công ty Cổ phần DEHA Việt Nam phát triển với 3 dịch vụ chính gồm: Phát triển phần mềm, Cung cấp các package và Tư vấn offshore. DEHA nằm trong Top 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu năm 2018 do VINASA bình chọn. Coi con người là giá trị cốt lõi của công ty, DEHA luôn tự hào là tổ chức đào tạo lập trình viên uy tín cho người mới bắt đầu và các doanh nghiệp cần tìm nhân lực chất lượng cao hoặc muốn nâng cao trình độ lập trình cho nhân viên.

DEHA Academy là tổ chức đào tạo lập trình viên được tách ra từ DEHA Software. Với khát vọng trở thành tổ chức đào tạo lập trình viên hàng đầu Việt Nam, DEHA Academy luôn định hướng đổi mới và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất để dẫn đầu. Với số lượng học viên đào tạo mỗi năm 200 ~ 300 Fresher và ⅓ số lượng học viên đào tạo xong trở thành nhân viên chính thức của Công ty. DEHA Academy luôn tự hào là tổ chức đào tạo lập trình viên uy tín cho người mới bắt đầu và các doanh nghiệp cần tìm nhân lực chất lượng cao hoặc muốn nâng cao trình độ lập trình cho nhân viên.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM