Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Hội thảo Đào tạo lập trình 2019: Cuộc gặp gỡ, trao đổi của những chuyên gia

Hội thảo Đào tạo lập trình 2019: Cuộc gặp gỡ, trao đổi của những chuyên gia

Sáng ngày 07/12/2019, Hội thảo Đào tạo lập trình 2019 – cuộc gặp gỡ, trao đổi giữa các chuyên gia đào tạo lập trình chính thức diễn ra tại Cen X Space. Hội thảo có sự tham gia của 42 đơn vị, bao gồm: các trường Đại học (Đại học Phú Xuân, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Hà Nội…), các đơn vị đào tạo (Techmaster, FUNiX, Bách khoa Aptech, Greenwich…), các doanh nghiệp tại Hà Nội (Agilead Global, Topica, Septeni, Rikkeisoft, NAL, JobsGO…)

Hội thảo đào tạo lập trình 2019 chỉ thảo luận về những đề tài chuyên môn đào tạo lập trình với sự tham gia của các anh chị chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Trong đó, thành phần tham dự bao gồm cả những người làm tại bộ phận đào tạo, tuyển dụng, sản phẩm đã làm nên sự sôi nổi và thành công của buổi hội thảo, đem lại cho mọi người cái nhìn đa chiều về sự phát triển cùng với những vấn đề còn “tồn đọng” trong ngành CNTT. 

Thị trường đang rất khát nhân lực, các trung tâm dạy lập trình cũng đang tăng lên chóng mặt. Làm thế nào để thiết kế và triển khai một chương trình đào tạo hiệu quả, chất lượng và cả số lượng lớn? Đâu là xu thế của ngành đào tạo lập trình trong thời gian tới? Rất nhiều câu hỏi được đưa ra, các vấn đề được mổ xẻ qua 3 phiên trình bày của 3 diễn giả với những chủ đề đi thẳng vào mối quan tâm của người tham dự.

Hội thảo đào tạo lập trình

Diễn giả Trịnh Minh Cường – Techmaster chia sẻ về chủ đề “Những gì tôi quan sát ở đào tạo CNTT trong 10 năm qua”.

Hội thảo đào tạo lập trình

Chủ đề “Đào tạo IT trẻ trong Startup” được chia sẻ bởi diễn giả Nguyễn Quang Huy – Topica

Hội thảo đào tạo lập trình

Diễn giả Nguyễn Thị Phương – Trung tâm Socrates, Agilead Global chia sẻ về chủ đề “Thiết kế chương trình dựa trên chuẩn đầu ra”.

Đặc biệt, Panel Discussion là phiên bàn luận sôi nổi nhất, nhiều thắc mắc, tâm tư của những người đang làm trong ngành được giãi bày. Từ những ưu nhược điểm của chương trình đào tạo lập trình ở đại học, mô hình dạy nghề tại các trung tâm, nỗi niềm của doanh nghiệp trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự, đến những đánh giá thực tế về sinh viên thời nay,…

Hội thảo đào tạo lập trình

Phiên thảo luận bàn tròn của diễn giả cùng với người tham dự.

Hội thảo Đào tạo lập trình 2019 lần đầu tiên được tổ chức đã tạo ra một “sân chơi” để các cá nhân và đơn vị ngồi lại cùng nhau trao đổi và chia sẻ những cách làm tốt, những kinh nghiệm và thực tế đã triển khai tại các đơn vị. Dự kiến, sự kiện sẽ được tổ chức trong những năm tiếp theo, để mọi người cùng chia sẻ, học hỏi, cùng cải tiến và phát triển hơn.

Theo dõi các sự kiện của CodeGym tại đây!

Đăng ký nhận tài liệu Java trên hai trang giấy.

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 6 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM