Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym tại Hello World 2019, Khoa CNTT – Đại học Hà Nội

CodeGym tại Hello World 2019, Khoa CNTT – Đại học Hà Nội

Ngày 06/11/2019, CodeGym tham dự sự kiện Hello World 2019 được tổ chức bởi Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) – Trường Đại học Hà Nội, đồng hành cùng chương trình với cương vị Nhà tài trợ Kim cương.

Gian trại chính của CodeGym tại Hello World 2019 đã thu hút sự quan tâm lớn của nhiều sinh viên, đặc biệt là những bạn đang theo học CNTT. Với mục tiêu “đến gần sinh viên”, CodeGym đã lắng nghe những chia sẻ, sự quan tâm và mong muốn học lập trình của các bạn; đưa ra những thông tin hữu ích nhất, giúp các bạn định hướng được con đường học tập và phát triển của mình.

CNTT

Sinh viên Đại học Hà Nội tìm hiểu về CodeGym

Không chỉ có “học” và “làm”, CodeGym còn tổ chức một số hoạt động, trò chơi, minigame vô cùng thú vị, đem tới những phần quà đặc biệt cho các bạn sinh viên tham dự sự kiện.

CNTT

Gian trại CodeGym thu hút sinh viên với nhiều trò chơi thú vị.

Đặc biệt, tại Hello World 2019, rất nhiều bạn sinh viên quan tâm đến lập trình muốn tìm hiểu về Coding Bootcamp – mô hình đào tạo lập trình đang được áp dụng tại CodeGym. Nhiều câu hỏi được đặt ra như: Coding Bootcamp là gì? Học như thế nào, có nặng không? Em đang học ở trường thì có học được Coding Bootcamp không? CodeGym cam kết việc làm như thế nào?… Tất cả những thắc mắc của các bạn đã được giải đáp bởi những tư vấn viên của CodeGym, giúp mọi người “thấu hiểu” hơn về mô hình này.

Theo dõi tin tức, sự kiện của CodeGym tại đây!

Đăng ký nhận tài liệu “Sổ tay lập trình”!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM