Trang chủ » Blog » Học nghề gì để kiếm tiền nhanh chóng? | Làm giàu không khó

Học nghề gì để kiếm tiền nhanh chóng? | Làm giàu không khó

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:42 | Blog

Học nghề gì để kiếm tiền nhanh chóng? – Câu hỏi mà chắc hẳn ai cũng đã từng hoặc đang phải trải qua. Nói đến kiếm tiền, ai cũng hứng thú cả. Với nhiều cách khác nhau ta có thể kiếm được rất nhiều tiền. Người thì sẽ dùng sức khỏe, người sẽ dùng đầu óc, người thì dùng lời nói,… Hầu hết, mọi người đều có cái nhìn định hướng chung đó là “kiếm thật nhiều tiền” – con số chưa bao giờ được xác định chính xác. Và cũng có nhiều người nghĩ rằng, hay dồn tiền mua vietlott nhỉ, trúng 1 tờ độc đắc cũng sống cả đời rồi… Bài viết sau đây sẽ tư vấn và gợi ý một số ngành nghề mà bạn có thể làm giàu ở nó nhé!

Học content – Mở dịch vụ viết content

Ngày nay nhà content – hay được hiểu là người làm nội dung. Bất kì lĩnh vực nào cũng đều phải có nội dung, cũng đều phải có những sáng tạo về hình ảnh nhận diện thương hiệu. Với mức độ tuyển dụng cao, công việc nhiều và bạn cũng có thể làm ngay tại nhà của mình. Ngành nghề này không đòi hỏi từ bạn những điều cao siêu nhưng cần bạn phải có lời văn lưu loát, có sự logic trong cách hành văn. Và điều quan trọng nhất đó là cách giật tít, cách sáng tạo nội dung text, hình ảnh, video để người tiêu dùng nhận diện, hiểu biết về thương hiệu nơi bạn đang làm hoặc của chính bạn.

Qu á trình theo học ngành này cũng rất khá ngắn. Thực tế cho thấy thì bạn chỉ cần chịu khó học hỏi về các vấn đề liên quan đến công việc này là bạn có thể đi làm rồi. Ngoài ra, khi bạn đã cứng tay nghề thì bạn có thể mở một thương hiệu cung cấp nội dung của riêng mình. “Học nghề gì để kiếm tiền?” – bạn đã nhận ra xu hướng rồi chứ

Mức lương trung bình: 8 – 10 triệu

Học nghề gì để kiếm tiền – Thiết kế nội thất

Bạn có đam mê về thiết kế hay có năng khiếu về mỹ thuật. Ngành nghề “hái ra tiền” này sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền một cách nhanh chóng. Với thiết kế nội thất, điều mà ngành cần thiết yếu nhất từ bạn đó là mức sáng tạo không ngừng. Ngày nay, ngành thiết kế nội thất có điểm đầu vào cũng khá thấp. Thực tế cho thấy, các sinh viên theo học thường sẽ rất chán nản với chương trình dạy học ở hệ này. Nhưng sống ở trong thời đại số, thứ ưu tiên nhất về nghề nghiệp là phải Thực học – Thực làm. Bạn có thể theo học thiết kế nội thất ở rất nhiều cơ sở đào tạo khác nhau mà không cần xét tuyển. Những cơ sở đào tạo này thường có cam kết rất ưu đãi với học viên.

Nhu cầu về nội thất rất lớn ở xã hội số. Từ những quán trà chanh nho nhỏ hay các shop quần áo thời trang cho đến những văn phòng, công ty doanh nghiệp đều muốn có một bản thiết kế đẹp, hợp lý, hiện đại và mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất. Cơ hội việc làm cao, làm việc ở môi trường sáng tạo. Đây sẽ là một ngành nghề kiếm tiền nhanh cho bạn.

Mức lương trung bình: 10 – 15 triệu (chưa tính làm ngoài)

Học về điện – điện lạnh

Khi công nghệ đã trở thành một thứ thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Nhu cầu sử dụng cao, công nghệ thì luôn đổi mới nên có rất nhiều vấn đề mà người tiêu dùng gặp phải. Các vấn đề về điện và điện lạnh cũng nằm trong vấn đề ấy. Cho nên bạn sẽ có cơ một cơ hội việc làm cao và mức lương thỏa đáng khi đi theo ngành này. Với chuyên ngành này, bạn sẽ có một thời gian đào tạo khá ngắn hạn. Việc học thường sẽ thực học thực làm và không tốn quá nhiều chi phí phát sinh. Tròng thời gian học, bạn cũng đã có thể kiếm tiền ngay.

Ngoài ra, khi tay nghề bạn đã cứng hơn sau một thời gian làm việc. Bạn có thể mở một cửa hàng hoặc một hệ thống về điện – điện lạnh. Vừa bán, vừa có chế độ bảo hành và sửa chữa. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên gấp bội ngay thôi. Học nghề gì để kiếm tiền nhanh chóng? – Câu hỏi đã dần được giải đáp.

Mức lương trung bình: 8-10 triệu

Thiết kế và phát triển website

Website được hiểu đơn giản như nó là một ngôi nhà được xây dựng trên nền tảng internet. Mọi lĩnh vực trong xã hội ngày nay đều phải cần có website. Website đem lại rất nhiều công dụng. Nó cung cấp thông tin, cung cấp sản phẩm, cung cấp tin tức hằng ngày,.. Nhu cầu sử dụng lớn của người tiêu dùng nên các hộ kinh doanh cá thể hay tổ chức đều làm cho mình một website.Tuyển nhân sự chưa bao giờ dừng lại, mức lương mong muốn. Đặc biệt, làm việc trong môi trường làm việc năng động, sáng tạo và được tiếp cận với kiến thức mới.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở  đào tạo về mảng này. Từ các đại học chính quy cho đến những trung tâm đào tạo chuyên nghiệp. Khi Bạn theo học ngành này ở bất cứ đâu thì cũng cần có một sự kiên trì, ham học hỏi, năng động trong công việc. Thực tế cho thấy, giới trẻ ngày nay thích việc Thực học – Thực làm hơn. Mà đặc thù của chuyên ngành này là học trên sách vở thì chưa bao giờ là đủ. Việc áp dụng việc học vào công việc ngay sẽ giúp các bạn nhớ lâu hơn. Nhưng có quá nhiều chương trình đào tạo như thế, các trung tâm mọc lên liên tục. Nếu không tinh ý, bạn sẽ có một khoảng thời gian học tập lãng phí.

Giải pháp ở đây với vấn đề này là hãy học khác biệt để tạo nên sự khác biệt. Câu trả lời là nằm ở cách thức và phương pháp dạy như thế nào. Cần phải có một mô hình đào tạo độc đáo, ưu việt dành riêng cho bạn: mô hình Coding Bootcamp. Tại Việt Nam, CodeGym là đơn vị hàng đầu tiên phong áp dụng mô hình Coding Bootcamp. Quá trình học với hình thức kèm 1 – 1. Cam kết 100% sau khi kết thúc khóa học có việc làm.

Xem thêm:  Mô hình học Coding Bootcamp

Lời kết – Học nghề gì để kiếm tiền nhanh chóng

Qua bài viết tư vấn về “học nghề gì để kiếm tiền nhanh chóng”. Mong bạn sẽ chọn được những ngành nghề phù hợp từ các gợi ý trên hoặc ngành nghề nào đó bạn cảm thấy phù hợp với bản thân. Chúc bạn thành công!

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 12 =

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM