Trang chủ » Blog » Học nghề gì có tương lai, làm giàu nhanh chóng?

Học nghề gì có tương lai, làm giàu nhanh chóng?

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:42 | Blog

Học nghề gì có tương lai? – Câu hỏi chung chung này ấy mà khiến nhiều người không ngừng suy nghĩ, lo toan. Tương lai luôn là một nỗi lo của mỗi người. Học ngành nghề mà có tương lai vẫn còn là một khúc mắc, chưa có hồi kết. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn và gợi ý một số chuyên ngành bạn nên theo học để phần nào giúp bạn giải quyết được vấn đề hiện tại. Cùng CodeGym tìm hiểu xem nó là gì nhé!.

Học nghề gì có tương lai?

1. Các ngành nghề về kinh tế

Thị trường kinh tế ngày càng rộng mở nên nhu cầu việc làm cao. Học về kinh tế, bạn sẽ có rất nhiều lợi ích đi quanh. Được học tập và làm việc trong môi trường năng động và đầy triển vọng. Là một người làm kinh tế, bạn sẽ có một định hướng tương lai rất tốt. Nhìn nhận được mọi vấn đề một cách thực tiễn, có hướng giải quyết nhanh chóng.

Cụ thể hơn, học các chuyên ngành như Digital Marketing, Quản trị kinh doanh sẽ có tương lai rất rộng mở. Xu thế thời đại số không còn quá xa lạ mà dần hòa hợp với đời sống hằng ngày của mỗi NTD. Nên các chiến lược kinh doanh hay quản trị chiến lược là một điều vô cùng quan trọng. Với mỗi cá nhân hay nhãn hiệu nào muốn kinh doanh tốt trên thị trường. Với một triển vọng nghề nghiệp cao, xu thế lâu dài bạn có thể yên tâm với câu hỏi “Học nghề gì có tương lai” rồi đó.

2. Các ngành nghề về công nghệ thông tin

Đi cùng với kinh tế thì không thể thiếu các nhân sự về công nghệ thông tin. Đó gần như là điều thiết yếu của mỗi công ty, doanh nghiệp kinh doanh. Ngày nay, người tiêu dùng đã xem công nghệ như là một thứ gì đó thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt với các thứ liên quan đến công nghệ thông tin. ” Có đến 60% dân số Việt Nam truy cập mạng internet mỗi ngày và chưa có dấu hiệu ngừng, giảm. Và trung bình mỗi ngày, người tiêu dùng bỏ ra đến 7 tiếng để sử dụng internet ” – Theo Tin nhanh VnExpress. Với một nhu cầu hoạt động như vậy, Thì tại sao ta không lựa chọn ngành nghề để phục vụ nhu cầu ấy?.

Công nghệ thông tin cần học những gì

Với ngành nghề công nghệ thông tin rộng lớn. Bạn có thể làm vô vàn công việc liên quan đến nó. Nhưng cụ thể hơn, những ngành nghề nổi bật nhất ở đây chắc có lẽ là Lập trình code và thiết kế web. Với đặc thù của công việc là phải Logic – Chạy mượt – Tối ưu hóa. Nếu bạn làm tốt được những điều đó. Xin được phép nói nhỏ với bạn rằng: ” Bạn giàu rồi, tiền cũng sẽ logic về với bạn như cách bạn làm vậy”. “Học nghề gì có tương lai” – bạn đã nắm được điều gì đọc đến đây chưa?. Tiếp theo của bài viết sẽ nói về “cách chọn nghề phù hợp” , tìm hiểu thôi nào!

Xem thêm : Học công nghệ thông tin cần chuẩn bị những gì? BẠN CÓ BIẾT?

Vì sao lập trình code và thiết kế web lại có tương lai ổn định?

Như bạn đã biết, nhu cầu về công nghệ là rất lớn. Cơ hội việc làm và thăng tiến cao. Mức lương ổn định trung bình từ 12 triệu và có sức bật gấp bội nếu bạn biết cách “nổi bật” trong công việc. Ngoài ra, với nghề này bạn còn có thể làm một công ty riêng cho bản thân khi đã có kinh nghiệm dày dặn. Cung cấp các dịch vụ về website, ứng dụng,…

Học lập trình code, thiết kế web ở đâu?

Có rất nhiều phương pháp học có thể giúp bạn có việc làm ổn định nhưng chưa chắc đã giúp bạn “nổi bật”. Hãy học khác biệt để tạo nên sự khác biệt trong công việc. Bạn cần một giải pháp hoàn toàn mới. Một chương trình học “lạ” nhưng độc nhất, đem lại kiến thức, kỹ năng làm việc tốt.

Giải pháp là học theo mô hình gì và học ở đâu. Cần phải có một mô hình đào tạo độc đáo, ưu việt dành riêng cho bạn: đó là mô hình Coding Bootcamp. Và tại Việt Nam, CodeGym là đơn vị hàng đầu tiên phong áp dụng mô hình Coding Bootcamp. Chỉ sau 20 tuần học bạn sẽ kết thúc khóa học. Cam kết 100% học viên có việc làm. Và nếu sau 45 ngày học viên không có việc làm sẽ hoàn học phí 100%.

Cách chọn nghề có tương lai – Làm giàu nhanh chóng?

1. Chọn nghề theo đam mê

Hãy phân biệt được đâu là sở thích, đâu là đam mê với bạn. Có đam mê với nghề thì mới thành công được trong nghề.  Khi bạn phân biệt được điều này rồi. Lúc đó hãy suy nghĩ xa hơn một chút rằng: ” Đam mê nào mới kiếm được tiền và đam mê nào kiếm được rất rất nhiều tiền”. Nó vẫn, mãi , cứ logic với nhau như vậy đó.

2. Chọn nghề theo năng lực

Đam mê thì phải cần có được năng lực. Điều không thể chối cãi rồi phải không?. Học nghề gì có tương lai? – Hãy học nghề bạn có sở trường, bạn có cái giá trị cốt lõi vững chắc. Thì sẽ giúp bạn phát huy được năng lực và dễ dàng hơn trong việc học hỏi. Học nghề theo năng lực luôn là một vấn đề bạn cần phải ưu tiên để ý tới.

3. Dựa vào vị trí địa lý, hoàn cảnh mình đang sinh sống

Vị trí địa lý và hoàn cảnh của mỗi người sẽ là khác nhau. Đôi khi vấn đề này sẽ là một rào cản lớn đến với việc học. Hãy cân nhắc và đưa ra những hướng đi phù hợp với mình nhé.

4. Xu hướng nghề nghiệp của xã hội

Người ta thường nói ” Mình chọn nghề chưa bao giờ bằng nghề chọn mình”. Qua những điều kiện vấn đề trên. Nếu tất cả đã hoàn hảo, khi này ta sẽ xét về mặt thị trường, xu hướng của NTD,… Chọn lọc và đưa ra những ngành nghề sẽ “chọn mình” nhé.

Xem thêm: Học nghề gì dễ kiếm việc làm nhất ngày nay?

Lời kết – Học nghề gì có tương lai?

Qua bài viết về ” Học nghề gì có tương lai & làm giàu nhanh chóng? ” của CodeGym. Mong rằng nó sẽ giúp bạn một phần nào đó khi định hướng nghề nghiệp  đúng hướng và có tương lai. Chúc bạn thành công.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM