Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Khám phá những sản phẩm của học viên CodeGym tại KHOE Festival

Khám phá những sản phẩm của học viên CodeGym tại KHOE Festival

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:44 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 14/09/2019, tại CodeGym MonCity đã diễn ra cuộc thi KHOE Festival dành cho cộng đồng CodeGym bao gồm học viên và cựu học viên. Đây là dịp để các cá nhân/nhóm giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình (các sản phẩm/casestudy, dự án bất kỳ…). Tại sự kiện, ban giám khảo cùng với ban tổ chức đã vô cùng ấn tượng với những sản phẩm độc đáo được “trình làng”.

Bắt đầu cuộc thi, các cá nhân, các đội tham dự có thời gian thảo luận, chuẩn bị demo sản phẩm/dự án của mình. Sau đó là khoảng thời gian để mọi người cùng nhau chia sẻ, cùng nhau chiêm ngưỡng những sản phẩm, những đứa con tinh thần do chính các cá nhân, các nhóm của Cộng đồng CodeGym tạo nên.

Để chọn ra được các sản phẩm tốt nhất, không thể thiếu vai trò của những vị giám khảo công tâm, sáng suốt. Ban giám khảo của KHOE Festival gồm có:

  1. Anh Nguyễn Trịnh Đoàn, Giám đốc đào tạo CodeGym Mon City.
  2. Anh Nguyễn Khánh Tùng, Giảng viên Java tại CodeGym Việt Nam.
  3. Anh Nguyễn Bình Sơn, Giảng viên Java tại CodeGym Việt Nam.
  4. Anh Phan Văn Luân, Giảng viên PHP tại CodeGym Việt Nam.

Sau một hồi làm việc tập trung, ban giám khảo đã đưa ra quyết định cuối cùng, công bố giải thưởng dành cho những cá nhân/nhóm xuất sắc của cuộc thi.

Giải khuyến khích thuộc về 3 cá nhân/nhóm:

  1. Bạn Nguyễn Như Công, học viên lớp C0719G1 với Game giải trí “Crazy Ball”. Link Game: https://gameballcrazy.netlify.com/
  2. Bạn Nguyễn Minh Quân, học viên lớp C0619G1 với Ứng dụng “EverNote”
  3. Bạn Nguyễn Ngọc Vinh, học viên lớp C0719K1 với Game “Tetris Basic”

Tự tin tham gia cuộc thi “khoe” sản phẩm sau một tháng học tập tại CodeGym, bạn Nguyễn Như Công chia sẻ: “Thực sự đây chỉ là một game hết sức đơn giản với mọi người nhưng đối với mình thì là cả một sự nỗ lực vô cùng lớn. Mình bắt đầu đến với CodeGym từ khi chưa biết gì về lập trình, vốn tiếng Anh cũng ở con số 0. Sản phẩm đầu tay này chính là động lực cho mình cố gắng nhiều hơn để mình theo đuổi và gắn bó với nghề lập trình.”

Anh Nguyễn Bình Sơn trao giải cho các bạn đạt giải khuyến khích.

Giải ba thuộc về 2 cá nhân/nhóm:

  1. Nhóm Lê Trọng Hà – Tô Anh Tú – Đinh Công Tráng (học viên lớp C0119G1) với website Airbnb – Cho thuê nhà và văn phòng.
  2. Bạn Dương Tuấn Anh, học viên lớp C0719K1 với Game “Snake Hunting”

Giải ba được anh Phan Văn Luân trao cho bạn Dương Tuấn Anh.

Giải Nhì thuộc về 2 bạn:

  1. Bạn Phạm Trung Kiên, học viên lớp C0619K1 với Game Pokémon CodeGym. Link Game: https://pokemon-chaper-1.netlify.com/
  2. Nhóm Đỗ Đức Thanh – Nguyễn Mạnh Cường với Game “Ai là triệu phú – Phiên bản CodeGym, học lập trình và kiếm tiền cho học viên CodeGym”.

Tại cuộc thi, bạn Đỗ Đức Thanh hào hứng chia sẻ về sản phẩm của nhóm mình: “Mình thấy việc học lý thuyết khá là nhàm chán với mọi người. Chính vì vậy, nhóm mình tạo ra Game “Ai là triệu phú – Phiên bản CodeGym” để giúp bạn bè tại CodeGym có thể vừa học, vừa giải trí, lại có thêm tinh thần thi đua và động lực “kiếm tiền”.

Anh Nguyễn Khánh Tùng trao giải nhì cho các bạn.

Giải Nhất của cuộc thi thuộc về nhóm các bạn Học viên lớp C0619I1 & C0619K1 với Ứng dụng web “Hôm nay ăn gì?”

Anh Nguyễn Trịnh Đoàn trao giải cho đại diện nhóm xuất sắc nhất tại KHOE Festival.

Đặc biệt, được đầu tư tâm huyết từng dòng code đến từng chi tiết đồ họa, Game Pokémon CodeGym một lần nữa lại gây được ấn tượng với Ban giám khảo và người tham dự cuộc thi và giành giải Sản phẩm ấn tượng nhất. Chia sẻ về Game Pokémon CodeGym, bạn Phạm Trung Kiên nói: “Mình đặt tên game gắn với CodeGym thay vì để tên cá nhân là để nhắc nhở bản thân mình luôn nhớ về khoảng thời gian học tại CodeGym. Đây là lần đầu tiên mình thực sự nghiêm túc đầu tư tâm huyết cho một sản phẩm đến vậy. Đã có đến hàng trăm dòng code phải “đập đi xây lại”, có cả vài đêm thức trắng của mình. Game Pokémon CodeGym là một game mở về tư duy, chiến thuật, mình mong muốn người chơi sẽ tự tìm tòi và khám phá được nhiều điều thú vị từ trò chơi này.”

Bạn Phạm Trung Kiên giành giải Sản phẩm ấn tượng nhất tại KHOE Festival.

KHOE Festival, lần đầu tiên tổ chức tại CodeGym Việt Nam đã chính thức khép lại với những sản phẩm ấn tượng cùng những khoảnh khắc đáng nhớ. Rất nhiều sản phẩm độc đáo, thú vị từ học viên, cựu học viên CodeGym được mọi người đánh giá cao. Ngoài ra, KHOE Festival đã giúp mọi người có dịp giao lưu, gắn kết cộng đồng CodeGym nói riêng và cộng đồng lập trình viên nói chung.

Theo dõi các tin tức, sự kiện của CodeGym tại đây!

Đăng ký nhận tài liệu Java trên hai trang giấy!

Download - Giáo trình thuật toán

7 + 14 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 5 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM