Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym khai giảng lớp PHP full-time thứ hai trong tháng 8/2019

CodeGym khai giảng lớp PHP full-time thứ hai trong tháng 8/2019

bởi CodeGym | 27/12/2023 11:26 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 26/08/2019, CodeGym tổ chức lễ khai giảng lớp PHP full-time. Đây là lớp thứ hai khai giảng trong tháng 8 tại cơ sở đào tạo Hà Nội.

Tại buổi lễ khai giảng, học viên đã có dịp “làm quen với CodeGym” và Coding Bootcamp – mô hình đào tạo mà các bạn sẽ học tại CodeGym trong 16 tuần tới. Qua những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Khắc Nhật – Phó Tổng giám đốc CodeGym Việt Nam, học viên cũng hiểu rõ hơn về văn hóa học tập, sinh hoạt tại CodeGym.

Coding Bootcamp

Mỗi học viên khi đến với CodeGym, với mong muốn học để ra nghề thì các bạn không thể không biết đến Coding Bootcamp – mô hình đào tạo lập trình viên hàng đầu thế giới hiện nay. Coding Bootcamp huấn luyện người học theo phương pháp thực chiến, rèn luyện những quân nhân trong quân đội. “Trại huấn luyện code” đạt hiệu quả cao bởi tính hiện đại và ưu việt, chương trình học bám sát với thực tế, học đi đôi với hành. Chính vì vậy, chỉ trong thời gian ngắn từ 4-7 tháng, các học viên đã tốt nghiệp và sẵn sàng đảm nhiệm vị trí lập trình viên full-stack tại doanh nghiệp.

Một điểm đặc biệt của Coding Bootcamp là giúp người học định hướng nghề nghiệp ngay từ khi bắt đầu. Cá nhân hóa năng lực của từng người, giúp học viên vạch ra lộ trình phát triển rõ ràng, phù hợp với mình.

Tại buổi lễ khai giảng, anh Nhật đã có những trao đổi với từng thành viên của lớp, giúp các bạn đưa ra định hướng nhất định khi theo học nghề lập trình và con đừng phát triển sau này.

Tham khảo các tin tức, sự kiện của CodeGym tại https://codegym.vn/tin-tuc-su-kien/

Đăng ký nhận thông tin khai giảng các khóa học của CodeGym tại đây!

Download - Giáo trình thuật toán

3 + 1 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM