Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym tham dự Vietnam Educamp – Diễn đàn giáo dục Việt Nam 2019

CodeGym tham dự Vietnam Educamp – Diễn đàn giáo dục Việt Nam 2019

Vietnam Educamp

Sáng ngày 17/8, tại trường Phổ thông Thực nghiệm (50 Liễu Giai, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc “Diễn đàn giáo dục Việt Nam 2019” (Vietnam Educamp 2019) với chủ đề “Những viễn cảnh giáo dục mới” do Trung tâm Phát triển bền vững Chất lượng Giáo dục Phổ thông Quốc gia, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam kết hợp CLB Giáo dục mới phối hợp tổ chức.

Diễn đàn giáo dục Việt Nam – Vietnam Educamp 2019

Với nội dung xoay quanh giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục nghề nghiệp, Vietnam Educamp 2019 là điểm gặp gỡ của các nhà giáo dục cũng như những người quan tâm đến giáo dục, là nơi chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm thực tế hoặc kết quả nghiên cứu mới nhất. Chương trình đã thu hút được sự tham gia của gần 400 khách mời, đại biểu là những giáo viên, nhà quản lý giáo dục, nhà nghiên cứu giáo dục, người làm chính sách, phóng viên nhà báo, …

Phòng hội thảo chính với hơn 400 người tham dự sự kiện.

Các chủ đề được tập trung thảo luận tại diễn đàn như: Chương trình giáo dục phổ thông mới; công nghệ giáo dục; phát triển nguồn nhân lực; giáo dục năng khiếu và giáo dục đặc biệt; giáo dục ngoài nhà trường; giáo dục STEM; quản trị giáo dục và triết lý giáo dục. Chủ điểm quan trọng được thảo luận tại 2 phiên toàn thể là chương trình giáo dục phổ thông mới và công nghệ trong giáo dục.

Đặc biệt, các phiên thảo luận của các diễn giả được BTC Educamp sắp xếp rất linh động để người tham dự có thể tìm được nội dung phù hợp nhất với mình. Cụ thể, các bài trình bày tại Educamp được thực hiện đồng thời 5-6 bài cùng lúc tại các phòng khác nhau. Do vậy, khách tham dự có thể lựa chọn tuỳ theo nhu cầu của mình.

CodeGym tại “Diễn đàn giáo dục Việt Nam 2019”

Tham gia Vietnam Educamp 2019, CodeGym đóng vai trò là đơn vị hỗ trợ chương trình, đồng hành cùng với ban tổ chức trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Đồng thời, tại Diễn đàn giáo dục Việt Nam 2019, CodeGym đã đem đến mô hình đào tạo lập trình viên hiện đại lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam – Coding Bootcamp. Ngoài ra, qua phiên trình bày của diễn giả Nguyễn Khắc Nhật – Giám đốc học thuật & Phó Tổng giám đốc CodeGym Việt Nam, người tham dự đã có được cái nhìn tổng quan về Bootcamp, trại huấn luyện code.

CodeGym là đơn vị đồng hành cùng với chương trình.

Hai thành viên xinh đẹp của CodeGym tại Educamp.

Diễn giả Nguyễn Khắc Nhật giới thiệu Coding Bootcamp tại phiên chia sẻ.

Tham khảo các tin tức, sự kiện của CodeGym tại đây!

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 13 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM