Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Hiring Day dành cho lớp C0219G1 – học viên PHP tại CodeGym

Hiring Day dành cho lớp C0219G1 – học viên PHP tại CodeGym

bởi CodeGym | 27/12/2023 11:26 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 31/07/2019, các học viên lớp C0219G1 đã có một buổi Hiring Day, phỏng vấn trực tiếp với các doanh nghiệp là đối tác của CodeGym: Công ty TNHH Phần mềm BnK, Công ty TNHH Truyền thông số liệu LOTTE Việt Nam, Công ty CodeLovers. Đây là các công ty về công nghệ, phần mềm có uy tín, môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc cho các lập trình viên.

Học viên CodeGym tham gia phỏng vấn trực tiếp với các doanh nghiệp phần mềm.

Trong các phiên phỏng vấn, đại diện các doanh nghiệp đã có những trao đổi trực tiếp với học viên. Từ đó, nhà tuyển dụng đưa ra những đánh giá khách quan về năng lực, kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc của các học viên. Nếu ứng viên nào phù hợp, đáp ứng đủ yêu cầu công việc sẽ được doanh nghiệp tuyển dụng và bắt đầu làm việc ngay khi tốt nghiệp.

Những ứng viên phù hợp sẽ được doanh nghiệp tuyển dụng và bắt đầu làm việc ngay khi tốt nghiệp.

Hiring Day được tổ chức cho học viên CodeGym sau khi kết thúc module cuối của khóa học. Hoạt động này được xem như là cầu nối quan trọng giữa học viên và doanh nghiệp, giúp các bạn nắm bắt cơ hội việc làm ngay từ khi vừa tốt nghiệp.

Hiring Day là hoạt động cầu nối doanh nghiệp – học viên CodeGym.

Chỉ với 4 tháng học lập trình từ con số 0, 100% học viên CodeGym đều có việc làm ổn định với mức lương khởi điểm trung bình từ 7 – 9 triệu (tùy thuộc vào năng lực của từng bạn). Khi tích lũy được càng nhiều kinh nghiệm, mức lương này có thể tăng lên 20-30 triệu đồng/tháng. Như vậy, sau 4-5 tháng đi làm, học viên đã có thể hoàn lại số tiền học phí đã đầu tư ban đầu mà lại nắm chắc trong tay một nghề  nghiệp có tương lại vững chắc.
Ngoài Hiring Day, CodeGym còn tổ chức rất nhiều hoạt động, chương trình khác dành cho các học viên như Workshop, Seminar, Techtalk,…
Để nhận thông tin về sự kiện, các bạn đăng ký tại đây!

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 4 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM