Trang chủ » Blog » Học lập trình wordpress online ở đâu tốt nhất?

Học lập trình wordpress online ở đâu tốt nhất?

bởi CodeGym | 04/12/2023 17:33 | Blog

Học lập trình wordpress online ở đâu là tốt nhất hiện nay? WordPress đang ngày trở nên phổ biến. Hơn nữa, nó là một hệ thống dễ để học và tạo sản phẩm. Thậm chí không cần qua các trường lớp đào tạo. Chỉ học từ các trang mạng là người không biết lập trình cũng có thể tự làm cho mình một trang web hoàn chỉnh với đầy đủ các chức năng. Vậy học lập trình wordpress online ở trang web nào là tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Học lập trình wordpress online ở đâu: ThachPham

Trang web đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn là blog thachpham.com. Đây là một website rất phù hợp để các bạn học lập trình wordpress online. Tại sao tôi lại khẳng định như vậy? Bởi vì chính bản thân tôi cũng tìm được rất nhiều kiến thức từ trang web này. Từ cách làm đến những lỗi sai trong quá thực hiện. Tôi đều tìm thấy lời giải đáp từ trang web này.

Mỗi bài viết đều được chia sẻ rẩt chi tiết và cặn kẽ. Và tất nhiên tất cả những chia sẻ quý báu đó đều là miễn phí. Không phải tự nhiên mà tất cả mọi người khi  nói về WordPress đều nhớ đến thạch phạm. Tất cả đều nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của blogger Phạm Ngọc Thạch. Ba năm với bao công sức, thời gian và tiền bạc. Anh đã gây dựng được cho mình một kho tàng kiến thức đồ sộ và có độ tin cậy cao.

Học lập trình wordpress online ở đâu: Hoàng Luyến

Hoàng Luyến là website thứ hai mà tôi muốn giới thiệu với các bạn nếu như các bạn muốn học lập trình wordpress online. Đây là một trang web cực kì hay. Nó có bao gồm rất nhiều kiến thức về SEO. Trong đó có cách xây dựng website bằng wordpress dành cho người mới bắt đầu. Bạn có thể bắt đầu cho mình với trang web này.

Làm website để phát triển được thì cần rất nhiều yếu tố và một trong những yếu tố quan trọng đó chính là làm SEO. Tại trang web này bạn gần như sẽ được học những kiến thức bài bản về một website. Không chỉ là những cách làm đơn giản mà còn là còn cách xây dựng và phát triển website đó.

Tại đây các bài giảng có không chỉ là lý thuyết mà còn là các bài giảng online được sắp xếp khoa học. Giúp bạn đi từ cơ bản đến nâng cao. Hoàng Luyến là một trong những chuyên gia SEO hàng đầu VN, nên đây là nơi bạn có thể học những phương pháp SEO cho WordPress. Tôi tin chắc rằng bạn sẽ học được rất nhiều thứ từ trang web này.

Học lập trình wordpress online ở đâu: WP căn bản

WPCanban là blog cá nhân của anh Trung Hiếu. Đây là một trong những blog về WordPress nổi tiếng nhất ở VN. Trang web này nổi bật  với những bài viết về các kỹ thuật tăng tốc WordPress nâng cao để bạn áp dụng vào Website của mình.

Tại website này bạn không chỉ được học cách tại dựng một website từ căn bản đến nâng cao. Mà tại trang web này bạn được học thêm các thủ thuật tăng tốc độ cho website của bạn. Bạn đừng nghĩ tốc độ không quan trọng. Nó sẽ nâng cao chất lượng cho website của bạn tạo ra. Tin tôi đi. Đây là một trong những thủ thuật rất ít người biết. Hãy ghé thăm trang web này nếu như bạn là người làm website nhé!

Học lập trình wordpress online ở đâu: Canhme

Có nhiều người nó rằng nếu như bạn không biết đến CanhMe thì bạn không phải là dân làm website.

CanhMe là blog chia sẻ tin khuyến mãi, mã giảm giá về Hosting, domain và WordPress số 1 hiện nay.Tác giả Luân Trần còn có những bài hướng dẫn về cách sử dụng hosting, domain.

Với canhme bạn không chỉ được học cách xây dựng website mà nó còn giúp bạn giảm được những chí phí làm web thông qua các thông tin về khuyến mại từ các nhà cung cấp tên miền, hosting hay VPS.

Không chỉ có vậy đến với canhme bạn còn được học thêm một kỹ năng mới đó chính là Email Marketing nếu như bạn bán hàng thì kiến thức này rất quan trọng. Nó nâng cao chất lượng và độ uy tín cho website của bạn. Với người dùng WordPress, xây dựng các chiến dịch Email Marketing cũng là một phần rất quan trọng. Và CanhMe cung cấp những hướng dẫn tốt nhất về lĩnh vực này.

Học lập trình wordpress online ở đâu: NgocDenRoi.COM

NgocDenRoi.COM là một blog hướng dẫn về tiếp thị liên kết và mảng kiếm tiền online đang rất HOT ở VN. Cũng như nhiều blog về MMO khác, NDR dùng WordPress và chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích về WordPress.

Bạn xây dựng website với mục đích gì bán hàng hay quảng bá thương hiệu. Nếu không phải về vấn đề đó bạn có thể kiếm cho mình những khoản thu nhập thụ động từ website thông qua những ý tưởng làm blog hướng dẫn tiếp thị liên kết và kiếm tiền online. Và không ai khác NgocDenRoi.COM sẽ chia sẻ tường tận cho bạn những điều này.

NgocDenRoi.COM có các bài hướng dẫn những thủ thuật hay, các tích hợp các tính năng hữu ích vào WordPress.

Ưu điểm của NDR so với nhiều blog khác là các bài hướng dẫn cực kỳ dễ hiểu, có tính hệ thống và cập nhật những kiến thức mới nhất của WordPress.

Học lập trình wordpress online ở đâu: ThuThuatWP.COM

ThuThuatWP.COM là một trang web mới được thành lập. Chưa có nhiều người biết đến trang web này. Tuy nhiên với những bạn làm website thì bạn không nên bỏ qua trang web này. Bởi nó sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều những thủ thuật làm web mà không phải ai cũng dễ dàng chia sẻ cho bạn.

Chủ nhân của ThuThuatWP là anh Nguyễn Văn Thịnh, một blogger giàu nhiệt huyết và có kiến thức về WordPress rất sâu rộng.

So với rất nhiều blog về WordPress nổi tiếng khác thì ThuThuatWP là một blog mới nổi với nhiều bài viết được đầu tư bài bản. Nó luôn được cập nhật những kiến thức rất mới và có giá trị. Nó không chỉ dành cho những người chưa biết làm web mà nó còn dành cho cả những người có kinh nghiệm. Nếu như bạn muốn học lâp trình wordpress online thì đây là một trang web bạn không nên bỏ qua.

Học lập trình wordpress online đang trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn. Bởi wordpress là một hệ thống không quá khó để học. Học online cũng đủ để bạn tự làm cho bản thân mình. Với những trang web mà tôi vừa giới thiệu bạn hoàn toàn có thể tự học qua các trang web đó. Mỗi một trang web sẽ đem đến một kiến thức mới và khác biệt. Vì vậy hãy cố gắng học từ nhiều nguồn khác nhau để tăng thêm kiến thức cho bản thân mình.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 5 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM