Trang chủ » Blog » Học lập trình web ở Hà Nội uy tín, ra trường có việc làm luôn

Học lập trình web ở Hà Nội uy tín, ra trường có việc làm luôn

bởi CodeGym | 27/12/2023 11:27 | Blog

Lập trình web là một ngành đang nhất hot hiện nay. Kỉ nguyên 4.0, tạo ra rất nhiều việc làm về công nghệ thông tin. Vậy nên nếu như bạn có niềm yêu thích công nghệ thông tin. Mà chưa tìm được nơi để học tập thì tôi sẽ giới thiệu với bạn. Một nơi mà sau khi bạn học xong bạn có thể đi làm luôn. Học phí chỉ bằng 1/10 chương trình đào tạo truyền thống. Đó chính là hệ thống đào tạo lập trình hiện đại CodeGym – nơi nuôi dưỡng tài năng công nghệ thông tin.

Học lập trình web ở hà nội

Ưu điểm khi học lập trình web tại CodeGym

1.Có việc làm ngay

CodeGym là tổ chức học tập có liên kết với các doanh nghiệp lớn như : NTQ Solution, NCC Soft, DEHA, BiPlus. Vậy nên bạn không cần lo về vấn đề việc làm khi ra trường. Khi tốt nghiệp xong trong vòng 30 ngày bạn sẽ được đi phỏng vấn và đi làm ngay. Vậy nên nếu bạn đang lo lắng vì thất nghiệp, không có việc làm thì hãy đến codeGym. Đặc biệt là khi học lập trình web hành đang hot hiện nay.

2. Môi trường học tập có tính kỷ luật cao

Khi bạn học lập trình web ở CodeGym bạn sẽ có cơ hội  học tập trong môi trường  Bootcamp. Bạn sẽ phải dành toàn bộ thời gian vào việc học. Đặc biệt đối với những người không có tính chủ động cao như tôi, thì tôi tin dàng CodeGym là dành cho bạn, sau khi tham gia khóa học bạn sẽ  phải học tập, rèn luyện liên tục.  Tất cả các vấn đề được dẹp qua một bên, bạn sẽ có sự tập trung cao độ. Dẫn tới tiếp thu nhanh và tốt hơn, bạn sẽ hoàn thành lớn khối lượng công việc và có sự tiến bộ rõ rệt mà bạn không thể tưởng tượng nổi. Hiệu quả cao hơn các cách học thông thường. Từ đó thời hạn học của bạn được rút ngắn lại, bạn có thể đi làm kiếm tiền luôn.

Tại sao phải học lập trình web

Tại sao phải học lập trình web

3. Chiến thuật tiến bộ vượt bậc dày kèm 1-1.

Với mong muốn đảm bảo tất cả các học viên đều có chất lượng cao, sau khi ra trường có cả kĩ năng và chuyên môn chuyên nghiệp. Vậy nên tất cả các học viên lập trình web hoặc bộ môn khác khi theo học đều được định hướng rõ ràng. Luôn có một giáo viên hướng dẫn đi kèm đến sau khi tốt nghiệp. Nếu như có thắc mắc không hiểu thì giảng viên sẽ hết lòng hỗ trợ bạn. Khi tham gia khóa học sinh viên sẽ có những điều kiện, chăm sóc tốt nhất.

4. Giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Giảng viên được chọn lọc kĩ lưỡng, bằng cấp cao. Có cả chuyên môn lẫn nghiệp vụ nhiều năm trong nghề. Kinh nghiệm dạy học phong phú, thân thiện với học viên. Tạo điều kiện tốt nhất để có thể truyền đạt kiến thức cho học viên của mình. Đặc biệt  tất cả các thầy cô đều có tâm với nghề, mong muốn sẽ tạo ra những lập trình viên xuất sắc nhất. Để cống hiến cho xã hội, giúp cho Việt Nam có nhiều Lập trình viên giỏi. Xây dựng một thế hệ việc làm chất lượng cao cho đất nước. Mong muốn có thể giúp Việt Nam nâng tầm công nghệ số. Trở thành một đất nước công nghệ phát triển. Tạo công ăn việc làm cho nhiều người góp phần giảm thiệu tình trạng thất nghiệp.

5. Gặp được những người bạn chung trí hướng.

Hầu hết học viên theo học tại CodeGym đều là những người yêu thích về lập trình. Họ có thể những người đã đi làm, sinh viên đã học xong các trường đại học. Hoặc là những cô, cậu học sinh cấp 3 sau khi tốt nghiệp vẫn chưa định hình được mình sẽ học gì. Tại đây bạn sẽ gặp rất nhiều người có dày dặn kinh nghiệp. Cả trong cuộc sống cũng như công việc học tập sau này. Từ đây bạn sẽ góp phần để tạo ra mạng lưới những chuyên viên lập trình kinh nghiệm nhất. Họ sẽ chia sẻ với nhau những đam mê, khó khăn trong công việc. Những hoài bão ấp ủ, hoặc có thể trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trên con đường sau này.

Nếu như bạn là người yêu code thì hãy nhanh tay truy cập vào https://codegym.vn/  cùng CodeGym theo đuổi đam mê của bạn. Hiện nay CodeGym có 5 trung tâm ở 3 thành phố các bạn có thể chọn nơi gần mình nhất.

Download - Giáo trình thuật toán

3 + 6 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM