Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Hội thảo Blockchain thu hút gần trăm người tham dự

Hội thảo Blockchain thu hút gần trăm người tham dự

bởi CodeGym | 06/12/2023 17:33 | Tin Tức & Sự Kiện

Hội thảo Blockchain diễn ra vào ngày 13/9 tại trung tâm CodeGym Mon City, thu hút gần trăm giảng viên, học viên và những người yêu công nghệ.

Sự kiện ý nghĩa và bổ ích này được tổ chức bởi CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình viên hiện đại. Tất cả những người quan tâm đều có thể tham dự nếu đăng kí đúng thời hạn và thể lệ.

Hội thảo Blockchain mang đến cho những người tham gia cơ hội tìm hiểu thêm về bản chất về công nghệ Blockchain, các ứng dụng của công nghệ này cũng như sự vận hành của các đồng tiền kỹ thuật số.

Sức hút của hội thảo lan tỏa đến hàng trăm người bao gồm các giảng viên, các học viên tại CodeGym và rất nhiều người đam mê công nghệ. Tại đây, khách mời được lắng nghe và đối thoại với chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, anh Nguyễn Thanh Tú – CTO Agiletech Vietnam.

hoi thao blockchain, hội thảo blockchain

Blockchain là công nghệ lưu trữ và truyền tải thông tin bằng các khối được liên kết với nhau và mở rộng theo thời gian. Mỗi khối chứa đựng thông tin về thời gian khởi tạo và được liên kết với các khối trước đó.

Công nghệ này được thiết kế để chống lại sự thay đổi dữ liệu nên có tính bảo mật cao. Những vụ tấn công vào hệ thống dữ liệu tập trung của các định chế tài chính như ngân hàng, tập đoàn… sẽ rất khó thực hiện bởi để lấy thông tin trong một khối cụ thể nào đó, hacker sẽ phải tấn công hàng triệu máy tính trong mạng lưới cùng lúc.

Blockchain được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như bán lẻ, vận tải, viễn thông, ngân hàng, bất động sản… Tiền kỹ thuật số đang phát triển mạnh ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Nhiều nhà khởi nghiệp sử dụng ICO – hình thức gọi vốn đầu tư mới bằng tiền ảo để huy động vốn. Theo thống kê của Coindesk, đến tháng 10/2017, khoảng 2,67 tỷ USD đã được huy động thông qua ICO.

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 11 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM