Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym tư vấn định hướng nghề nghiệp trong sự kiện BÃO 2018

CodeGym tư vấn định hướng nghề nghiệp trong sự kiện BÃO 2018

Ngày 4/8/2018, sự kiện BÃO 2018 với chủ đề “THE EYE” đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của hàng nghìn học sinh ở địa bàn Hà Nội. BÃO là sự kiện thường niên được tổ chức bởi sự phối hợp giữa Câu lạc bộ Leaders of the Future và Team CNN Leaders đến từ hai trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam và THPT Chuyên Ngoại ngữ. Năm nay là năm thứ 6 BÃO được tổ chức với vai trò định hướng nghề nghiệp cho học sinh dựa trên trải nghiệm thực tế.

Tại sự kiện năm nay, có 16 gian hàng tương ứng với 16 ngành nghề với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành. Nội dung của các phiên định hướng thể hiện tính thực tế của ngành nghề, hấp dẫn, giúp học sinh có được trải nghiệm thật về các nghề nghiệp trong tương lai của mình.

CodeGym hỗ trợ sự kiện BÃO ở ngành nghề Lập trình viên với sự tham gia của các lập trình viên và giảng viên lập trình. Tại sự kiện, các học sinh cấp 2 và cấp 3 đã rất hào hứng khi được giới thiệu về ngành nghề lập trình, các ứng dụng phần mềm thú vị cùng với các nhân vật trong ngành IT có ảnh hưởng lớn đến nhân loại. Tham gia gian hàng Lập trình viên, các bạn học sinh còn được trải nghiệm công việc của một Lập trình viên đó là viết mã nguồn để tạo các ứng dụng thú vị. Với khoảng thời gian của từng phiên khá ngắn nhưng các bạn học sinh cũng đã kịp để cho ra đời các tác phẩm rất thú vị và đáng yêu. Khi kết thúc các phiên, thậm chí có nhiều bạn vẫn muốn tiếp tục trải nghiệm và vui đùa với các dòng code.

CodeGym sẽ tiếp tục gắn bó với các sự kiện định hướng nghề nghiệp cho học viên và sinh viên để mang lại các thông tin đầy đủ và hữu ích giúp cho các bạn trẻ có được góc nhìn tốt về nghề nghiệp và lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực và đam mê của bản thân.

Sau đây là một vài hình ảnh tại sự kiện BÃO 2018.

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 5 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM