Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Ngày hội phỏng vấn việc làm (Interview Day) – Cầu nối giữa các doanh nghiệp công nghệ và học viên Codegym Hà Nội.

Ngày hội phỏng vấn việc làm (Interview Day) – Cầu nối giữa các doanh nghiệp công nghệ và học viên Codegym Hà Nội.

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:50 | Tin Tức & Sự Kiện

Sau khi tham gia học tập tại CodeGym, một “đặc quyền” dành cho mỗi bạn học viên đó là văn bản hợp đồng cam kết có việc làm sau khi tốt nghiệp. Với những kỹ năng thực chiến thông qua các dự án đã hoàn thành trong quá trình học, Interview Day là một đòn bẩy, tạo cho các bạn cơ hội ra nghề và sử dụng kỹ năng của mình để tạo giá trị cho bản thân và xã hội.

Buổi Interview Day diễn ra sáng nay 03/03/2023 được tổ chức tại CodeGym Thanh Xuân với sự góp mặt của 2 doanh nghiệp: CS-soft, Bibomart và toàn thể các bạn học viên lớp C0822H1 – Javascript Full Stack.

Với những kiến thức và kỹ năng đã được trang bị trong suốt 6 tháng qua, các bạn học viên lớp C0822H1 của CodeGym Hà Nội đã tham gia buổi phỏng vấn với tâm thế tự tin và sẵn sàng gia nhập thị trường công nghệ đầy năng động.

Hi vọng sau buổi Interview Day, các bạn học viên sẽ có thêm các kỹ năng giao tiếp, đánh giá môi trường làm việc và những định hướng tốt nhất cho tương lai.

Download - Giáo trình thuật toán

14 + 10 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM