Chào mọi người mình là Nguyễn Đức Tân, cựu học viên CodeGym Quảng Trị, hiện tại mình đang là lập trình viên tại INMOBI.

Mình từng tốt nghiệp Đại học ngành sư phạm Lý, nhưng rồi chưa có duyên với ngành nên mình đi dạy được 2 năm thì trở về quê và chuyển sang làm cơ khí. Nghề này cho mình thu nhập cũng gọi là ổn nhưng công việc lại khá bấp bênh và mông lung, không có cơ hội phát triển. Và lúc đó mình bắt đầu nghĩ đến việc chuyển nghề một lần nữa.

Ở tuổi 30, để bắt đầu 1 công việc mới thực sự không dễ dàng gì, nhiều trăn trở, lo lắng cứ loanh quanh trong đầu mình. Trong một buổi nghỉ trưa lướt Facebook mình thấy Quảng cáo về Khóa học Lập trình tại Quảng Trị dành cho các bạn chuyển nghề. Trong mình cũng có một chút hứng thú với ngành này và bạn bè mình theo ngành IT cũng thấy phát triển tốt nên mình quyết định tìm hiểu thử xem sao. Mình lần mò xem thông tin trên facebook rồi sang đến cả website, những cụm từ “Thời gian đào tạo ngắn”, “Cam kết việc làm”, “Chương trình học thực chiến, sát với thực tế” đã thu hút mình và mình đã nhắn tin vào fanpage để được tư vấn rõ hơn. Mình được bạn Ngọc Anh tư vấn chi tiết về khóa học, lộ trình cũng như thấy được cơ hội của ngành nghề. Sau tầm 1 tháng cân nhắc và thu xếp về tài chính thì mình đến trung tâm hoàn thành các thủ tục nhập học. Mình đã chính thức trở thành học viên lớp C0522K1.

Thời gian 6 tháng học tại CodeGym mình đã phát triển và gặt hái được nhiều kiến thức. Từ 1 đứa không biết gì về lập trình mà qua từng ngày học mình càng tiến bộ hơn, thấy yêu nghề hơn, những trang Web mình tạo ra cũng dần hoàn thiện và được đánh giá tốt hơn từng ngày. Chương trình học ở CodeGym có một cái hay mà mình thấy phù hợp với bản thân đó là học tập trung – thời gian ngắn. Điều này thực sự phù hợp cho những người chuyển ngành như mình. Có thể với các bạn trẻ thêm 1 năm 2 năm không có vấn đề gì, nhưng với 1 thanh niên 30 tuổi như mình thì thời gian rất quý giá. Trong quá trình học mình được hỗ trợ nhiệt tình từ giảng viên, đội ngũ nhân viên, anh em cùng lớp. Lượng kiến thức phải học trong 6 tháng khá nhiều, bản thân mình cũng phải nỗ lực và cố gắng, có những đêm cùng các anh em fix bug đến 2-3h sáng. Nhưng rồi khi vượt qua nhìn lại các sản phẩm tự tay mình code ra thấy rất hạnh phúc và tự hào. 

Tại CodeGym mình không chỉ học các kiến thức trong sách vở mà còn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị như tham gia các buổi Seminar, chơi Teambuilding, tham gia cuộc thi Vua thuyết trình… và đặc biệt mình có thêm nhiều anh em thân thiết, cùng sát cánh và phát triển cùng nhau.

Đến tháng 11 mình hoàn thành khóa học và tốt nghiệp. Mình nhận được offer tại INMOBI và mình đang là lập trình viên tại đây. Giai đoạn đầu sự nghiệp còn nhiều khó khăn nhưng với những kiến thức, kĩ năng đã được học mình tràn đầy tự tin chinh phục tương lai phía trước.

Mình muốn gửi lời cảm ơn đến CodeGym Quảng Trị, đặc biệt là thầy Tâm – người đã dìu dắt giúp mình chuyển nghề thành công ở tuổi 30, mở ra chương mới cho cuộc đời mình. Mình chúc CodeGym Quảng Trị ngày càng phát triển, được nhiều người biết đến để có thể đem lại cơ hội cho các bạn giống như mình.

Thông tin học viên: Nguyễn Đức Tân
Năm sinh: 1993
Quê quán: Quảng Trị
Nơi làm việc: Công ty TNHH công nghệ INMOBI

_________________________

Thông tin về CodeGym Quảng Trị

Khóa học lập trình PHP của CodeGym Quảng Trị đào tạo trong vòng 6 tháng giúp học viên làm chủ các kiến thức lập trình nói chung và ngôn ngữ lập trình PHP nói riêng. Hoàn thành khoá học học viên có đủ năng lực của một lập trình viên chuyên nghiệp, có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các website và ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau.

CodeGym Quảng Trị – Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình Hiện Đại

Địa chỉ: 133 Lý Thường Kiệt, TP Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0702 723 723

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM