Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym tại DUT JOB FAIR 2022 (Ngày hội việc làm trường Đại học Bách Khoa – ĐHĐN)

CodeGym tại DUT JOB FAIR 2022 (Ngày hội việc làm trường Đại học Bách Khoa – ĐHĐN)

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 18,19/3 vừa qua, CodeGym đã tham gia sự kiện DUT Job Fair 2022, Ngày hội việc làm trường Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng với chuỗi hoạt động hữu ích cho các sinh viên quan tâm, yêu thích ngành CNTT.

ngày hội việc làm

Tại sự kiện, chương trình đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp với mô hình Coding Bootcamp tại CodeGym Đà Nẵng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên. Đội ngũ đào tạo và tư vấn tuyển sinh đã giải đáp toàn bộ thắc mắc, cũng như giúp các bạn định hướng lộ trình học tập và theo đuổi ngành IT.

ngày hội việc làm

Nằm trong chuỗi hoạt động chung, talkshow “Con đường trở thành lập trình viên hiện đại” đã được tổ chức tại DUT Job Fair 2022 dưới sự dẫn dắt của anh Đoàn Phước Trung – Giám đốc Đào tạo CodeGym Đà Nẵng và Anh Đặng Chí Trung – Trainer CodeGym Đà Nẵng. Rất nhiều thông tin hữu ích xung quanh chủ đề học và làm nghề IT được các anh chia sẻ.

ngày hội việc làm

Theo đó, DUT Job Fair 2022 là sự kiện lớn thường niên của Trường Đại Học Bách Khoa – Đại Học Đà Nẵng cùng với sự góp mặt và đồng hành của nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong khuôn khổ sự kiện, rất nhiều hoạt động được triển khai với mục đích kết nối các doanh nghiệp với các bạn sinh viên. Thông qua đó, sinh viên có cơ hội tìm hiểu và nắm bắt cơ hội thực tập, làm việc tại các đơn vị. Ngoài những hoạt động kết nối thì rất nhiều những hoạt động giải trí khác cũng được diễn ra trong khuôn khổ của sự kiện như minigame, giao lưu văn nghệ,…

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN CỦA CODEGYM TẠI ĐÂY!

Download - Giáo trình thuật toán

1 + 9 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM