Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Chung kết hội thi “Tuổi trẻ ứng dụng khoa học và công nghệ” tại Quảng Trị

Chung kết hội thi “Tuổi trẻ ứng dụng khoa học và công nghệ” tại Quảng Trị

Sáng ngày 25/01/2022, lễ chung kết Hội Thi – Tuổi trẻ ứng dụng khoa học và công nghệ: Hội thi do Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại CodeGym phối hợp tổ chức cùng trường THPT Gio Linh thúc đẩy và tạo ra một hội thi nhằm khuyến khích các sáng kiến, thúc đẩy phong trào tìm hiểu về khoa học công nghệ và mang lại cơ hội phát triển cho những học sinh có đam mê và năng lực phù hợp.

CodeGym Quảng Trị

Tại lễ chung kết cuộc thi diễn ra sáng ngày 25/01, 11 ý tưởng thực tế, hữu ích và đầy tiềm năng đã được công bố, vinh danh với tổng giải thưởng lên tới 120 triệu đồng, bao gồm: 02 Giải Nhì, 02 Giải Ba, 01 Giải Ý tưởng được yêu thích nhất.

2 giải nhì

  • Ứng dụng Housewife web – Mai Lương Ngọc
  • Ứng dụng History so easy – Nguyễn Đức Phương Nam và Lê Văn Tuấn

2 giải ba

  • Capooweb – Nhóm Nguyễn Trần Hà Tĩnh
  • Trợ lý ảo Miko – Hoàng Duy Quản Trọng

1 giải ý tưởng yêu thích nhất

  • Máy cảm biến sức khỏe – Hồ Văn Hùng

CodeGym Quảng Trị

CodeGym Quảng Trị

Bên cạnh những bằng khen danh giá từ đơn vị, tổ chức uy tín, những suất học bổng đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp và các giải thưởng giá trị, các ý tưởng tiềm năng từ hội thi sẽ được định hướng phát triển và ứng dụng vào thực tế nhằm hỗ trợ cho các lĩnh vực nông nghiệp, giáo dục, công nghệ, y học… tại tỉnh Quảng Trị.

CodeGym Quảng Trị

Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Trần Trọng Hà – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường khẳng định, đây là cuộc thi sáng tạo dành cho học sinh phổ thông trường THPT Gio Linh, là cơ hội để học sinh thực hành nghiên cứu khoa học, phát triển ý tưởng và ứng dụng khoa học công nghệ vào trong đời sống, vận dụng kiến thức đã học để giải quyết những vấn đề trong thực tiễn cuộc sống. Cuộc thi nhằm khuyến khích các sáng kiến, thúc đẩy phong trào tìm hiểu về khoa học công nghệ và mang lại cơ hội phát triển cho những học sinh có đam mê và năng lực phù hợp.

CodeGym Quảng Trị

Nhận xét sau cuộc thi, anh Nguyễn Khắc Nhật – Tổng Giám đốc Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại CodeGym – cho rằng chất lượng của cuộc thi năm nay là rất tốt, có nhiều ý tưởng sáng tạo, phù hợp với xu thế, có tính ứng dụng thực tiễn cao. Anh cũng nói thêm rằng, học sinh của trường THPT Gio Linh cũng là những người năng động, dám nghĩ dám làm, nghiêm túc trong học tập và nghiên cứu; Đó là yếu tố chính đã làm nên thành công của cuộc thi.

Mong rằng Hội Thi – Tuổi trẻ ứng dụng khoa học và công nghệ sẽ được lan tỏa rộng rãi tới không chỉ trong các bạn trẻ Quảng Trị mà cả khu vực miền Trung. Từ đó, chúng ta có thể cùng nhau đào tạo ra một thế hệ trẻ đông đảo am hiểu về công nghệ, có khả năng đưa ra nhiều ý tưởng hay, tạo nhiều sản phẩm mang tính ứng dụng, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà.

CodeGym Quảng Trị

Một lần nữa, CodeGym xin chân thành cảm ơn các vị đại biểu, ban giám khảo, ban giám hiệu trường THPT Gio Linh và toàn thể thí sinh đã đồng hành cùng hội thi. Hẹn gặp lại tất cả mọi người tại hội thi 2022!

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 13 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM