Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Khóa học Lập trình Game Unity diễn ra thành công, xây dựng cộng đồng “yêu game”

Khóa học Lập trình Game Unity diễn ra thành công, xây dựng cộng đồng “yêu game”

lập trình game

Được khởi động từ cuối tháng 7/2021, Khóa học Lập trình Game Unity miễn phí, dự án cộng đồng dành cho các bạn trẻ yêu thích game, đam mê lập trình chính thức diễn ra dưới sự cộng tác tổ chức của các đơn vị: Trung tâm Hoa Kỳ, CodeGym và Zitga. 

Sau hơn ba tháng tháng hoạt động, dự án diễn ra thành công ngoài mong đợi với những con số vô cùng ấn tượng: 

  • Tiếp cận và thu hút hơn 50.000 người quan tâm
  • Hơn 580 bạn trẻ yêu thích lập trình game đăng ký tham gia
  • 15 buổi học trong suốt hơn hai tháng 
  • Cuộc thi cuối khóa với 11 dự án cá nhân xuất sắc

Từ giai đoạn đăng ký, khóa học đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thành viên trong cộng đồng lập trình game. Đặc biệt trong số đó, còn có cả các bạn mới chỉ là học sinh cấp 2. Với tỷ lệ chọi cho bài test đầu vào là 1/11, 50 bạn học viên được đánh giá phù hợp đã vượt qua gần 600 người đăng ký để tham gia khóa học chính thức. 

lập trình game

Với mong muốn đem đến cơ hội học tập cho các bạn đam mê lập trình game, ngay từ buổi khai giảng, anh Đỗ Lê Bình – Giám đốc Trung tâm Hoa Kỳ đã chia sẻ với học viên những kỳ vọng, mong muốn của dự án này. Cung cấp kiến thức, môi trường học tập, từ đó xây dựng cộng đồng – nâng tầm game Việt. Đồng thời, các bạn học viên cũng thể hiện sự quyết tâm và cam kết cao độ trong toàn bộ khóa học.

Trong suốt ba tháng, các anh giảng viên, mentor là người trực tiếp giảng dạy và đồng hành cùng 50 bạn học viên. Tất cả những thắc mắc, hay vấn đề cần tư vấn đều được bốn anh giải đáp nhiệt tình và tâm huyết. 

Sau 15 buổi học, ngày 28/20/2021 vừa rồi, Vòng chung kết Cuộc thi cuối khóa diễn ra với 11 dự án cá nhân xuất sắc. Những sản phẩm đầu tay đúc kết và xây dựng từ kiến thức toàn khóa được các bạn học viên hoàn thành và trình bày tại cuộc thi trước hội đồng BGK.

lập trình game

Qua đó, ba dự án chính phục được BGK, đạt giải tại cuộc thi bao gồm: 

1/ Dự án xuất sắc (giải Nhất): “Endless Runner Game” đến từ bạn Đỗ Huy Hoàng 

2/ Dự án tiềm năng (đồng giải Nhì): “Plane-Survival” đến từ bạn  Vũ Thanh Tùng

3/ Dự án tiềm năng (đồng giải Nhì): “Tomb Runner” được xây dựng bởi bạn Bùi Đức Hùng

Với những bạn đạt giải tại cuộc thi cuối Khóa lập trình Game Unity, các bạn được nhận giải thưởng mang giá trị tiền mặt, vật phẩm, chứng nhận từ BTC. Đặc biệt là Học bổng 100% cho bạn đạt giải Nhất, 50% cho các bạn đạt giải Nhì chương trình Bootcamp Full-time tại CodeGym; Học bổng 50% chương trình CodeGym Online; và cơ hội thực tập, làm việc tại Zitga. 

lập trình game

Trong từ buổi học cho đến cuối khóa, BTC đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ các bạn học viên. Từ công tác tổ chức lớp đến sự nhiệt tình của các anh giảng viên, mentor, cách truyền đạt kiến thức trong các buổi học… 

Kết thúc khóa học mở ra cơ hội mới cho tất cả các bạn học viên. Với những kiến thức Game Unity được trang bị, cùng với kỹ năng trau dồi trong suốt hơn 2 tháng; chắc rằng các bạn đã xây được cho mình nền tảng để bước tiếp trên con đường lập trình game. Đồng thời, dự án đã xây dựng và kết nối thành công cộng đồng những người yêu thích, đam mê lập trình, với tinh thần ham học, cầu tiến, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người trong quá trình học tập.

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN TẠI CODEGYM

Download - Giáo trình thuật toán

9 + 4 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM