Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym Hà Nội tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện – Giọt hồng

CodeGym Hà Nội tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện – Giọt hồng

Trong tháng 4/2020, hưởng ứng lời kêu gọi hiến máu trên toàn quốc, CodeGym Hà Nội, Agilead cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã tổ chức sự kiện Giọt Hồng với sự ủng hộ, tham gia của nhân viên Agilead, đội ngũ nhân viên và học viên CodeGym Hà Nội.

“Mỗi giọt máu một niềm hy vọng – Cho cuộc đời những nụ cười tươi”. Sự kiện được tổ chức với mong muốn đem lại nhiều hơn những đơn vị máu quý giá đến người bệnh cũng như thúc đẩy tinh thần tình nguyện vì xã hội của cộng đồng. Hành trình trao hy vọng, lan tỏa yêu thương đã được mọi người hưởng ứng nhiệt tình với 45 đơn vị máu. Khi ta trao đi những giọt máu tuy chỉ là một phần nhỏ nhưng đem lại niềm tin, hy vọng cứu sống những bệnh nhân trong cơn nguy kịch, hoạn nạn. Tất cả những giọt máu quý giá ấy có được đều từ tấm lòng nhân hậu, ấm áp của những người hiến máu.

hiến máu

BTC xin được gửi lời cảm ơn tới các bạn học viên CodeGym, các anh/chị/em nhân viên Agilead và CodeGym, nhân viên Tín Thành Express – những tấm lòng nhân ái đã tham gia chương trình! Hành động cao đẹp này của các bạn chính là món quà vô giá cho rất nhiều những số phận không may mắn. Mong rằng mọi người sẽ mãi giữ được nhiệt huyết cùng tấm lòng nhân ái để xã hội vẫn còn đó những điều tốt đẹp.
hiến máu
Tại CodeGym, chương trình tình nguyện, các hoạt động cộng đồng được tổ chức thường xuyên với sự đóng góp, tham gia nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, các bạn học viên và cựu học viên trên toàn hệ thống. Tinh thần tương thân tương ái, đóng góp cho cộng đồng là điều mà CodeGym luôn muốn lan tỏa đến mọi người. Giúp đỡ người khác cũng đem lại niềm vui cho chính mình. Một con người tốt sẽ tạo nên một tập thể tốt, xã hội tốt và cuộc sống hạnh phúc hơn.
Những khoảng khắc tại chương trình được tổng hợp TẠI ĐÂY!

Download - Giáo trình thuật toán

9 + 15 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM