Trang chủ » Blog » DOWNLOAD NGAY full bộ tài liệu học C# từ cơ bản đến nâng cao

DOWNLOAD NGAY full bộ tài liệu học C# từ cơ bản đến nâng cao

bởi CodeGym | 18/03/2024 16:23 | Blog

Bạn đang có đam mê theo đuổi với con đường học lập trình bằng ngôn ngữ C#. Bạn đang muốn tìm tài liệu học C# từ cơ bản đến nâng cao. CodeGym đã chọn lọc 4 cuốn sách lập trình C# xuất sắc nhất để bạn tham khảo. Sách chia ra nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn: nhanh chóng làm chủ ngôn ngữ lập trình tuyệt vời này và phát hiện những lỗi sai phổ biến và cách khắc phục khi lập trình C#. Lập trình C# có nhiều điểm thú vị và nổi bật hơn những ngôn ngữ khác. Chỉ khi càng học và tìm hiểu sâu về nó, bạn mới nhận ra sức hút mạnh mẽ của “con cá mập” này.

C# là gì?

C# thường được gọi là C thăng, “See Sharp” hay “C-Sharp”. Đây là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, được Microsoft phát triển dựa trên nền tảng của ngôn ngữ Java và C++. Ngôn ngữ này được xem là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng trong sáng và thuần nhất. Nó là tiền đề cho sự thâm nhập và phát triển của .NET framwork sau này.

tai-lieu-hoc-c-tu-co-ban-den-nang-cao-8

Tài liệu học C# từ cơ bản đến nâng cao

Với sự kết hợp của C# và .NET framework, việc tạo các ứng dụng WinForm, WPF hay tạo website bằng MVC.NET… trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ứng dụng của ngôn ngữ lập trình C#

Ứng dụng trên Windows

C là ngôn ngữ phổ biến nhất dùng để phát triển ứng dụng trên máy tính để bàn Window bởi lẽ đây là ngôn ngữ được Microsoft tạo ra để phát triển phần mềm cho chính họ. Vì vậy nếu bạn tạo ứng dụng trên chạy trên các nền tảng của Microsoft, C# sẽ là công cụ mạnh nhất để lựa chọn. Với sự hỗ trợ từ khung .NET các phần mềm có thể chạy được với tốc độ nhanh chóng trên mọi cấu hình máy tính.

Phát triển Website

Ngoài khả năng tạo các ứng dụng trên Window, C# còn được sử dụng để phát triển các trang Web trên nền tảng .NET hoặc phần mềm mã nguồn mở. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng C# để tạo ra một trang web với đầu đủ các chức năng. Chính vì vậy.C# ngày càng phổ biến hơn đối với cộng đồng lập trình ứng dụng trên web.

Lập trình Game

Các tự game như: Beat Saber, Hearthstone, Pokemon Go,.. đều được lập trình từ C#. Ngôn ngữ này có khả năng xây dựng các trò chơi thuộc bất kỳ loại nào, cho bất kỳ kiến trúc nào mà không hề làm phức tạp hóa qua trình. C# tích hợp hoàn hảo với công cụ Unity và có thể được sử dụng trên hầu hết mọi thiết bị di động hoặc các máy chơi game như Xbox hay Playstation nhờ công nghệ đa nền tảng như Xamarin

C# Phù hợp với những ai?

Đa số những người đến với C# là những người đã có một nền tảng kiến thức lập trình từ trước. Nếu bạn là người chưa biết gì về lập trình thì hãy bắt đầu với Python sau đó học thêm C#. C# không phải là một ngôn ngữ dễ nhưng nếu bạn là người có kinh nghiệm từ trung bình đến nâng cao với việc viết code thì khi đến với C# bạn có thể tiếp thu và tiến bộ rất nhanh.

Nếu bạn đang băng khoăn không biết mình có nên theo học C# hay không? Học như thế nào hiệu quả? Lộ trình học như thế nào, trong bao lâu? Định hướng dài hạn khi theo ngành CNTT… thì có thể tham khảo phiên Tư vấn 1-1 cùng chuyên gia, hình thức online và hoàn toàn miễn phí nhé! >> XEM THÊM TẠI ĐÂY<<

Cơ hội việc làm khi học C#

Có thể nói C# là một ngôn ngữ lập trình đa mô hình, có tính ứng dụng cao, rất linh hoạt và là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng. Với tính ứng dụng cao của nó thì không chỉ các công ty công nghệ mà các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nghề khác cũng rất cần những lập tình viên, những chuyên viên phát triển ứng dụng phục vụ cho các hoạt động xây dựng website công ty hay hệ thống nội bộ. Thị trường sản xuất Game cũng là một thị trường tiềm năng dành cho những ai học CNTT nói chung và lập trình C# nói riêng. Đa số game trên Xbox đều được viết bằng C#. Nếu bạn chưa biết thì Unity là công cụ trò chơi phổ biến nhất, trên đó có hơn một phần ba các trò chơi hay nhất và phổ biến nhất trong ngành công nghiệp game. Chính điều này đã tạo ra cơ hội việc làm rộng mở cho những ai đang theo đuổi ngôn ngữ C# này, ngoài ra mức lương của một lập trình viên C# hiện dao động trong khoảng 700-2000$ đây cũng là một con số rất hấp dẫn.

Tài liệu học C# từ cơ bản đến nâng cao

Dưới đây, CogeGym giới thiệu đến bạn 4 bộ tài liệu học C# từ cơ bản đến nâng cao. Bạn cùng tham khảo:

1. Lập trình C# từ cơ bản đến nâng cao

Nếu bạn đã có kiến thức về C/C++ hoặc Java thì việc học ngôn ngữ C# này là rất thuận lợi. Tuy nhiên đây là cuốn sách dành cho các bạn sinh viên và các bạn đang tự học, do đó tài liệu trình bày gắn gọn, dễ hiểu và có ví dụ minh họa. Nội dung được thiết kế từ chính kinh nghiệm giảng dậy của tác giả nên rất dễ áp dụng.

tai-lieu-hoc-c-tu-co-ban-den-nang-cao-9

Lập trình C# từ cơ bản đến nâng cao

Lập trình C# từ cơ bản đến nâng cao bao gồm các lệnh chu trình, điều kiện, lựa chọn, phương thức hay hàm, lớp kế thừa, nạp chồng hàm, toán tử trùng tên, uỷ nhiệm, quản lý sự kiện, đa luồng…

Tài liệu lập trình C# từ cơ bản đến nâng cao gồm 13 chương và nội dung chính của các chương:

Chương 1: Các nét cơ bản của C# Chương 2: Xuất nhập dữ liệu Chương 3: Các lệnh điều khiển Chương 4: Phương thức (method) Chương 5: Lớp trong lập trình hướng đối tượng Chương 6: Tính thừa kế trong C# Chương 7: Tính đa dạng Chương 8: Files Chương 9: Chuỗi kí tự Chương 10: Multithreading Chương 11: Lập trình Windows với C# Chương 12: Đồ hoạ trong Windows Chương 13: Lập trình CSDL

TẢI NGAY BỘ TÀI LIỆU TẠI ĐÂY:

DOWNLOAD>>>

2. Lập trình C# 2008 cơ bản

Tài liệu này được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên của trung tâm đào tạo CNTT Nhất Nghệ được phát hành từ năm 2008. Đến nay, tài liệu này vẫn giữu nguyên giá trị với những người muốn tìm hiểu về C#. Bộ tài liệu này vừa đủ giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt những kiến thức nền tảng về lập trình C#. Có ví dụ minh họa trực quan, dễ thực hành.

tai-lieu-hoc-c-tu-co-ban-den-nang-cao-9

Lập trình C# 2008 cơ bản

Nội dung cơ bản của tài liệu “Lập trình C# 2008 cơ bản” gồm có 7 chương:

Chương 1. Cơ bản ngôn ngữ C# Chương 2. Xây dựng Windows Forms Application Chương 3. Array – String – Exception Chương 4. Class – Object – Method Chương 5. SQL Server 2008 Chương 6. Lập trình kết nối CSDL SQL Server 2008 Chương 7. Xây dựng ứng dụng

TẢI NGAY BỘ TÀI LIỆU TẠI ĐÂY:

DOWNLOAD>>>

3. .NET toàn tập

.NET toàn tập là một bộ tài liệu hay của tác giả Dương Quang Thiện gồm 8 tập dành cho những bạn mới bước chân vào ngành lập trình. Đặc biệt: tập 1 – C# căn bản, tập 2 – C# và .NET Framework.

tai-lieu-hoc-c

.NET toàn tập

Sách gồm 14 chương được sắp xếp theo trình tự hợp lí, dễ dàng cho người mới học nắm bắt được kiến thức. Các nội dung chính bao gồm:

  • Giới thiệu C# và .NET framework
  • Sử dụng debugger
  • Lớp, hướng đối tượng; kế thừa, đa hình; giao diện…
  • Cấu trúc Struct
  • Bán dãy, Indexers và Collections
  • Chuỗi chữ và biểu thức regular
  • Lập trình trên môi trường .NET
Nếu là một người chưa biết gì về lập trình thì bạn có thể gặp chút khó khăn khi đọc quyển sách này, tuy nhiên, cứ kiên nhẫn thì bạn có thể học một cách ngon lành.

TẢI NGAY BỘ TÀI LIỆU TẠI ĐÂY:

DOWNLOAD>>>

4. Các giải pháp lập trình C#

Bộ tài liệu cung cấp cái nhìn tổng quan khá đầy đủ về ứng dụng của ngôn ngữ C# trên các phương diện lập trình web, ứng dụng, cơ sở dữ liệu, đồ họa…Cách trình bày hợp lý, thiên về thực hành. Có thể tham khảo riêng từng phần nội dung, không cần đọc từ đầu tới cuối sách. Nội dung được chia làm 17 chương khái quát. Song các hướng dẫn đều chi tiết, dễ hiểu dễ theo dõi.

tai-lieu-hoc-c

Các giải pháp các lập trình C#

  • Chương 1: Phát triển ứng dụng
  • Chương 2: Thao tác dữ liệu
  • Chương 3: Miền ứng dụng, cơ chế phản chiếu, và siêu dữ liệu
  • Chương 4:Tiểu trình, tiến trình và sự đồng bộ
  • Chương 5: XML
  • Chương 6: WINDOWS FORM
  • Chương 7: ASP.NET VÀ WEB FORM
  • Chương 8: Đồ họa, đa phương tiện và in ấn
  • Chương 9: File, thư mục và I/O
  • Chương 10: Cơ sở dữ liệu
  • Chương 11: Lập trình mạng
  • Chương 12: Dịch vụ web XML và REMOTING
  • Chương 13: Bảo mật
  • Chương 14: Mật mã
  • Chương 15: Khả năng liên tác mã lệnh không được quản lý
  • Chương 16: Các giao diện và mẫu thông dụng
  • Chương 17:  Sự hòa hợp với môi trường Windows

TẢI NGAY BỘ TÀI LIỆU TẠI ĐÂY:

DOWNLOAD>>>

Tóm tắt nội dung tài liệu học C#

Chia sẻ C # học tài liệu đầy đủ từ cơ bản đến nâng cấp

Chia sẻ C# học tài liệu đầy đủ từ cơ bản đến nâng cấp

Tài liệu bao gồm các mảng kiến thức:

  • Sổ tay cơ sở lập trình về C#.
  • File  C sharp 5  bằng tiếng Anh giới thiệu cho bạn về các ứng dụng của C# trong mảng phát triển phần mềm và ứng dụng.
  • Cuốn C# và Net Framework  của Dương Quang Thiện giới thiệu cho bạn về việc thiết lập Visual C# như thế nào cho tốt.
  • Ngôn ngữ C# 2008 thiết lập cài đặt với cốt lõi của nền tảng của ngôn ngữ C#.
  • Cuốn sách giải pháp lập trình cho C# cụ thể ngôn ngữ bằng tiếng Việt.

Tải ngay tài liệu C # 

DOWNLOAD BỘ TÀI LIỆU TẠI ĐÂY:

TẢI NGAY >>>

Tổng kết

Vậy là CodeGym vừa giới thiệu đến bạn 4 tài liệu học C# từ cơ bản đến nâng cao miễn phí. Mong rằng  bộ tài liệu này sẽ đem lại giá trị giúp ích cho học tập của bạn! Chúc bạn thành công!

> Xem thêm: TÀI LIỆU LẬP TRÌNH CĂN BẢN – ĐƠN GIẢN, DỄ HỌC!”}” data-sheets-userformat=”{“2″:1049153,”3”:{“1″:0},”9″:0,”12″:0,”23″:1}” data-sheets-hyperlink=”https://pages.codegym.vn/tai-lieu-lap-trinh-co-ban/”>>> Xem thêm: TÀI LIỆU LẬP TRÌNH CĂN BẢN – ĐƠN GIẢN, DỄ HỌC!

Tags:

1 Lời bình

  1. Tuấn

    Cám ơn CodeGym đã hỗ trợ và đăng tài liệu

    Hồi đáp

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM