Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym Day 2020 thành công rực rỡ với chủ đề “Nâng tầm nghề nghiệp”

CodeGym Day 2020 thành công rực rỡ với chủ đề “Nâng tầm nghề nghiệp”

Ngày 13/9/2020 vừa qua, sự kiện CodeGym Day 2020 với chủ đề “Nâng tầm nghề nghiệp” đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm và hiện diện của hơn 150 khách tham dự. Là chương trình mang dấu ấn công nghệ và cộng đồng lớn nhất được tổ chức hàng năm bởi CodeGym Việt Nam, CodeGym Day không chỉ mang tới những kiến thức, kinh nghiệm quý báu về ngành nghề, mà còn tạo nên một “sân chơi” với tinh thần sẻ chia, học hỏi cho các bạn học viên, cựu học viên CodeGym nói riêng, cho cộng đồng lập trình viên nói chung. Ngoài ra, đây cũng là dịp để CodeGym gửi lời tri ân đến những doanh nghiệp đối tác, những học viên, cựu học viên đã tin tưởng, đồng hành cùng mình trong suốt quá trình phát triển.

codegym day 2020

Cộng đồng CodeGym tham dự CodeGym Day 2020 – Nâng tầm nghề nghiệp

Tiếp nối thành công của CodeGym Day 2019, sự kiện CodeGym Day 2020 thu hút sự quan tâm của đông đảo anh, chị, em trong ngành lập trình. Chương trình ghi dấu với những con số ấn tượng:

  • Hơn 150 người tham dự
  • 13 diễn giả là các tên tuổi có tiếng và địa vị trong ngành phần mềm Việt Nam mang đến: 2 bài phát biểu chủ đạo (Keynote Speech); 1 phiên thảo luận bàn tròn (Panel Discussion); 11 phiên tham luận (Session) với chủ đề đa dạng xoay quay việc học nghề, làm nghề, phát triển bản thân, sự nghiệp và trân trọng nghề nghiệp của mình.
  • Hơn 30 đại diện và các lập trình viên đến từ các doanh nghiệp công nghệ
codegym day 2020

Anh Nguyễn Khắc Nhật – Tổng Giám đốc CodeGym Việt Nam tặng quà tri ân các nhà tài trợ NAL, NextTech, Hamsa, Bluebottle, BSS Group.

Sự góp mặt của những diễn giả với nhiều năm chinh chiến trong nghề đã đem đến cho các bạn trẻ rất nhiều thông tin và kiến thức hữu ích. Đặc biệt, 2 phiên Keynote Speech đã thu hút sự quan tâm của toàn bộ người tham dự không chỉ của các bạn học viên, cựu học viên mà còn hấp dẫn các diễn giả và doanh nghiệp có mặt tại hội trường.

codegym day 2020

Diễn giả tại CodeGym Day 2020 giới thiệu nhanh về phiên trình bày của mình

Phiên Keynote Speech diễn ra buổi sáng được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Hồ Tường Vinh, một trong những chuyên gia CNTT kỳ cựu tại Việt Nam. Hiện tại, anh Vinh đang là:

  • Giảng viên – nghiên cứu viên tại Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội.
  • CTO của công ty Vietsoftware International.
  • Đại diện ở Việt Nam của tổ chức quốc tế chuyên về phương pháp đo lường phần mềm Cosmic-FFP.

Qua chủ đề “Đừng bao giờ ngừng học hỏi … đừng bao giờ nghĩ rằng bạn biết đủ” anh Vinh đã đem đến những thông tin thú vị, thông điệp sâu sắc dành cho các bạn trẻ qua tầm nhìn và kinh nghiệm của mình về chủ đề trên, với tư cách là một giảng viên đại học, giám đốc đào tạo và CTO trong một doanh nghiệp phần mềm.

codegym day 2020

Tiến sĩ Hồ Trường Vinh – keynote speaker tại phiên thảo luận chung

Cùng với đó, phiên Keynote Speech diễn ra buổi chiều là những chia sẻ trực tuyến từ bác Nguyễn Đoàn Hùng – Phó Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA); Cựu Chủ tịch Câu lạc bộ hợp tác CNTT Việt Nam – Nhật bản (VJC). Bác Hùng bắt đầu sự nghiệp CNTT của mình khi đã 30 tuổi, với xuất phát điểm là một người “chuyển nghề lập trình”. Hiện nay, bác là một trong những người tiên phong trong việc phát triển CNTT tại Việt Nam. Bằng nhiều năm học tập, công tác tại các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, bác Hùng đã giúp người tham dự mở rộng tầm nhìn về ngành nghề.

Bên cạnh đó, người tham dự vô cùng hào hứng tham dự 11 phiên tham luận. Bao gồm những nội dung xoay quanh chủ đề “Nâng tầm nghề nghiệp”, những chia sẻ này đã đem đến những kiến thức hữu ích trong việc phát triển bản thân, giúp các bạn lập trình viên trẻ có thể định hướng, “đi đúng” và “đi xa” hơn với nghề.

Nội dung của các phiên tham luận bao gồm:

  1. Thoát khỏi vùng an toàn (Lý giải “người thành công”, “kẻ thất bại” trong sự nghiệp Coder), diễn giả: Mr. Vũ Văn Tùng – CEO KIDDIHUB
  2. Kỹ Thuật trong Start-up – Thách thức và chiến lược, diễn giả: Mr. Bùi Thanh Hải – CTO Ngân lượng
  3. Coding Dojo – Một cách mới để dạy và học lập trình, diễn giả: Mr. Nguyễn Bình Sơn – Chuyên viên RnD, CodeGym Việt Nam
  4. Làm thế nào để tự tin làm việc với các đồng nghiệp trên thế giới?, diễn giả: Mr. Đào Duy Thanh – Giám đốc Trung tâm CodeGym Hà Nội
  5. Con đường xây dựng sự nghiệp của kĩ sư công nghệ trong môi trường startup, diễn giả: Mr. Vũ Hoàng – CTO Websosanh
  6. Làm thế nào để thành công khi làm việc trong môi trường quốc tế, diễn giả: Ms. Tạ Thị Chinh – BA Leader, Khối CNTT, Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC)
  7. Trở thành một lập trình tốt hơn, diễn giả: Mr. Trần Công Thành – Giám đốc Công ty Bluebottle Digital Vietnam
  8. Làm thế nào để cập nhật được các xu hướng công nghệ mới?, diễn giả: Mr. Vũ Đức Hoan – Technical Leader, FPT Software
  9. Thế giới sau này sẽ được xây dựng bằng các dòng Code của các bạn, diễn giả: Mr. Đào Minh Quý – CTO, HD Soft
  10. Đi đúng thì đi xa, diễn giả: Mr. Ngô Thành Lê – President, HiveTech Vietnam
  11. Ước mơ của tôi là trở thành kiến trúc sư giải pháp, diễn giả: Mr. Trần Văn Tú – Founder, UET Code Camp

Ngoài những phiên tham luận trên, CodeGym Day 2020 còn tổ chức phiên thảo luận tập trung với sự góp mặt của 5 chuyên gia CNTT với những trải nghiệm phòng phú về ngành nghề. Đây là cơ hội để người tham dự được trực tiếp đưa ra những câu hỏi, thắc mắc và nhận được sự giải đáp, lời khuyên từ các anh, chị:

  1. Anh Đào Minh Quý – CTO, HD Soft
  2. Chị Tạ Thị Chinh – BA Leader, Khối CNTT, Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC)
  3. Anh Ngô Thành Lê – President, HiveTech Vietnam
  4. Anh Đào Duy Thanh – Giám đốc Trung tâm CodeGym Hà Nội
  5. Anh Vũ Hoàng – CTO Websosanh
codegym day 2020

Phiên thảo luận tập trung diễn ra sôi nổi với rất nhiều câu hỏi, vấn đề được thảo luận.

Bên cạnh việc đem đến môi trường học tập, CodeGym Day 2020 còn là cầu nối, xóa bỏ mọi khoảng cách về trình độ, vị trí, năm kinh nghiệm… để các học viên, cựu học viên CodeGym và các đại diện doanh nghiệp, diễn giả giao lưu, chia sẻ. Các phiên giải lao, tea-break hay văn nghệ góp phần tạo nên không khí sôi nổi, thoải mái cho mọi người.

codegym day 2020

Các phiên giải lao giúp mọi người có không gian giao lưu

Sau khi kết thúc, sự kiện CodeGym Day 2020 đã để lại trong lòng mọi người những khoảnh khắc đáng nhớ, những ấn tượng tốt đẹp. Ban tổ chức vinh hạnh khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tham dự, đặc biệt là các anh, chị diễn giả, khách mời đến từ doanh nghiệp.

Chia sẻ của chị Tạ Thị Chinh – diễn giả tại CodeGym Day 2020: 

Chị rất bất ngờ về sự kiện được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, BTC rất chu đáo và chân thành. Chị cũng muốn gửi lời cảm ơn anh chị em tại CodeGym đã tạo cho chị cơ hội được chia sẻ kinh nghiệm và cũng học hỏi thêm được từ các anh chị em diễn giả khác đi trước, các bạn trẻ CodeGym đã truyền cảm hứng cho chị về một sức trẻ, nhiệt huyết và muốn khẳng định bản thân.

Chúc cho CodeGym sẽ ngày càng phát triển và chị rất vui mừng, hứng thủ được tham gia các sự kiện sắp tới của CodeGym. Nhờ Tùng gửi lời cảm ơn của chị đến anh Nhật – Tổng Giám đốc CodeGym và Ban tổ chức sự kiện. Các anh chị đã đón tiếp chị rất nồng hậu và hỗ trợ tận tình trong suốt sự kiện. Ảnh sự kiện rất đẹp em ạ. Đặc biệt, chị cảm ơn các bạn đã rất nhiệt tình hỗ trợ từ khâu chuẩn bị nội dung, đến hướng dẫn đường đi và chị đã có được phần trình bày thành công tại CodeGym Day 2020.

Chia sẻ của đại diện doanh nghiệp NAL Solution:

“Cám ơn sự chu đáo của Ban tổ chức, cả về chất lượng các bài nói chuyện lẫn khâu tổ chức sự kiện. Anh rất hài lòng với những gì thu về. Cảm giác chung của các thành viên khác của NAL cũng như vậy. Anh rất mong đợi những hoạt động chung khác với CodeGym, đặc biệt là CodeGym Day 2021.”

Chia sẻ của đại diện đến từ BSS Group: 

“Cảm ơn CodeGym đã tổ chức một sự kiện rất ý nghĩa cho cộng đồng IT. BSS Group rất ấn tượng với cách tổ chức chuyên nghiệp, bài bản, thân thiện với khách mời và học viên tại CodeGym Day 2020. Đây cũng là cơ hội để bên chị kết nối được với học viên và các đối tác doanh nghiệp khác.”

Với chủ đề “Nâng tầm nghề nghiệp“, CodeGym Day 2020 đã khép lại thành công rực rỡ cùng lời hẹn tại CodeGym Day 2021. Cùng nhau, chúng ta tin rằng: Nếu như cá nhân mỗi lập trình viên ngày càng tốt lên, thì ngành nghề của chúng ta sẽ ngày càng được nâng tầm phát triển, tiến kịp tiêu chuẩn quốc tế.

Các thông tin chính của sự kiện CodeGym Day 2020

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 10 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM