Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym – ĐH Hùng Vương ký kết MoU, phối hợp tổ chức hội thảo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

CodeGym – ĐH Hùng Vương ký kết MoU, phối hợp tổ chức hội thảo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

Nhằm giúp các sinh viên Đại học Hùng Vương (Việt Trì) nắm bắt nhu cầu về thị trường lao động và chuẩn bị những hành trang tri thức cần thiết trên con đường lập thân, lập nghiệp sau khi ra trường, sáng ngày 09/06/2020, trường ĐH Hùng Vương đã phối hợp với Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại CodeGym tổ chức Hội thảo “Lộ trình nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên”.

Tham dự Hội thảo có đại diện Công ty CP CodeGym Việt Nam, đại diện doanh nghiệp Agilead Global, cùng một số khách mời từ 13 doanh nghiệp phần mềm tại Hà Nội. Về phía trường Đại học Hùng Vương có TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và hơn 600 sinh viên K14 chuẩn bị tốt nghiệp năm 2020. Dự và đưa tin về chương trình còn có các phóng viên đến từ các cơ quan, báo chí truyền thông trong tỉnh: Báo Phú Thọ, Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Thọ.

Tại Hội thảo, sinh viên Nhà trường đã được giao lưu, chia sẻ với các diễn giả liên quan trực tiếp đến các lĩnh vực ngành nghề, cơ hội việc làm và những định hướng cho tương lai của bản thân, trong thời đại 4.0 với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ số. Với những chia sẻ đầy thú vị cùng nguồn thông tin hấp dẫn, các diễn giả đã truyền đến sinh viên HVU nguồn cảm hứng, niềm khát khao mãnh liệt về cơ hội việc làm, giúp sinh viên có thêm động lực để phấn đấu và có sự chuẩn bị kỹ càng, những định hướng đúng đắn cho tương lai của bản thân sau khi ra trường.

Anh Đào Duy Thanh – Giám đốc trung tâm CodeGym Hà Nội chia sẻ về “Cơ hội việc làm cho sinh viên trong thời đại số”.

Trong khuôn khổ Hội thảo, CodeGym đã ký kết hợp tác MoU với trường Đại học Hùng Vương trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng, thực tập, thực hành rèn nghề lập trình viên và tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp. Cụ thể:

  • Đào tạo kỹ năng giảng dạy và trao đổi chuyên môn giữa hai bên.
  • Đào tạo kỹ năng cho sinh viên theo nội dung và lịch đào tạo thống nhất giữa hai bên.
  • Triển khai các khóa học Online của CodeGym cho sinh viên ĐH Hùng Vương nhằm trang bị kiến thức cơ bản phục vụ học tập và làm việc năng suất.
  • Tổ chức cho sinh viên ĐH Hùng Vương tham quan thực tế mội trường doanh nghiệp của CodeGym.
  • Tiếp nhận sinh viên ĐH Hùng Vương thực tập tại CodeGym theo thỏa thuận giữa hai bên.
  • Xét học bổng chương trình đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp của CodeGym cho sinh viên ĐH Hùng Vương theo tiêu chí thống nhất giữa hai bên.

TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương và anh Đào Duy Thanh – Giám đốc trung tâm CodeGym Hà Nội ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Cuối chương trình, các sinh viên được các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng  trực tiếp phỏng vấn các kiến thức chuyên môn, được hướng dẫn các kỹ năng cần thiết khi tham gia phỏng vấn, viết hồ sơ tìm việc… Với những trao đổi, chia sẻ rất thiết thực của các doanh nghiệp đã giúp các bạn sinh viên nhận rõ những ưu, nhược điểm của bản thân, từ đó có sự chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng nhất cho chặng đường lập nghiệp sau khi ra trường sắp tới.

Download - Giáo trình thuật toán

1 + 3 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 5 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM