Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Phối hợp với Trung tâm Hoa Kỳ tổ chức cuộc thi làm Website truyền thông bảo vệ môi trường

Phối hợp với Trung tâm Hoa Kỳ tổ chức cuộc thi làm Website truyền thông bảo vệ môi trường

Ngày 30/08/2019, Trung tâm Hoa Kỳ phối hợp với CodeGym Việt Nam tổ chức cuộc thi làm website truyền thông bảo vệ môi trường. Hackathon: “Create Eco Website For Your Enviroment Campaign” đã diễn ra thành công, các nhóm tham dự đã tạo ra những sản phẩm hết sức ý nghĩa cho việc bảo vệ môi trường hiện nay.

Cuộc thi với sự góp mặt của các đại biểu đến từ Trung tâm Hoa Kỳ và CodeGym Việt Nam. Để mở đầu cuộc thi, Mrs Paula Kitendaugh – Giám đốc phụ trách các trung tâm Hoa Kỳ của khu vực đã phát biểu khai mạc và có những chia sẻ hết sức thú vị với các thí sinh. Đồng thời, không thể thiếu những người “cầm cân nảy mực” là 3 vị giám khảo: anh Đỗ Lê Bình – Giám đốc Trung tâm Hoa kỳ, anh Nguyễn Khắc Nhật – Phó tổng Giám đốc CodeGym Việt Nam, chị Nguyễn Thị Thanh Hải – Giám đốc Marketing CodeGym Việt Nam.

Sau một ngày làm việc hết sức tập trung, các nhóm đã tạo ra những sản phẩm vô cùng “xịn” và được đánh giá cao từ các vị giám khảo. Kết quả chung cuộc, giải thưởng được trao cho 3 đội xứng đáng nhất.

  • Giải 3 của cuộc thi đã thuộc về nhóm 7, với các thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng nhóm lại có sản phẩm vô cùng sáng tạo. Sản phẩm của nhóm chính là web thử thách 21 ngày không nhựa. Nhằm giúp mọi người tạo thành thói quen không dùng nhựa và túi nylon.

Đội giành giải 3 với chiến dịch “21 ngày không nhựa”

  • Giải Nhì của cuộc thi thuộc về nhóm 5, sản phẩm của nhóm chính là Eco tour. Một hình thức du lịch mang phong cách bình dị, gần gũi với thiên nhiên mà không xả rác bừa bãi ra môi trường.

Gải nhì thuộc về nhóm 5 với “Eco Tour”

  • Và giải Nhất đã thuộc về nhóm 3, với sản phẩm hạn chế sử dụng rác thải nhựa #Noplastic. Nhóm đã có ý tưởng vô cùng độc đáo. Đó là bạn có thể đổi 100g nhựa lấy 1 ecoin (đơn vị tiền ảo), khi đạt được số ecoin nhất định bạn sẽ đổi được các vật phẩm sử dụng thân thiện với môi trường như ống hút tre, túi vải,… hoặc bạn cũng có thể dùng số ecoin đó góp vào quỹ bảo vệ môi trường.

Ngôi vị quán quân thuộc về nhóm Noplastic

Với mục đích nhằm tuyên truyền, kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường từ những việc hàng ngày đơn giản nhất, cuộc thi Hackathon: “Create Eco Website For Your Environment Campaign” là một trong những ý tưởng truyền thông mới khi mà bảo vệ môi trường luôn là một vấn đề “hot” trên toàn thế giới. Đặc biệt, với đặc điểm không giới hạn độ tuổi người tham gia, cuộc thi lần này đã có sự góp mặt của nhiều thí sinh với lứa tuổi đa dạng. Đặc biệt, thí sinh nhỏ nhất chỉ mới 7 tuổi, cũng có nhiều bạn chỉ mới 12, 13 tuổi.

Ngoài ra, cuộc thi là một cơ hội tốt cho các bạn trẻ chứng minh được năng lực của mình bằng việc làm ra các sản phẩm hữu ích áp dụng được vào trong thực tế; đồng thời nâng cao kỹ năng làm việc thông qua các hoạt động cộng tác nhóm, lập kế hoạch, thực thi và phát hành sản phẩm.

Theo dõi các sự kiện của CodeGym tại https://codegym.vn/tin-tuc-su-kien/

Đăng ký nhận tài liệu Sổ tay lập trình”

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM