Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » SỰ KIỆN WORKSHOP LỘ TRÌNH CÔNG DANH CỦA MỘT DEVELOPER

SỰ KIỆN WORKSHOP LỘ TRÌNH CÔNG DANH CỦA MỘT DEVELOPER

bởi CodeGym | 04/12/2023 17:33 | Tin Tức & Sự Kiện

Vừa qua, Workshop “Lộ trình công danh của một developer” tổ chức tại Văn Phòng CodeGym – Tầng 11 MHDI 68 Nguyễn Cơ Thạch đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia hào hứng của các bạn sinh viên.

Workshop có sự hiện diện của anh Lưu Trọng Hiếu – Co-Founder & CTO của Velacorp và Shippo cùng MC. Chị Nguyễn Phương – cố vấn Phát triển kỹ năng và nghề nghiệp – CodeGym Vietnam, Giám đốc Quan hệ doanh nghiệp – Agilead Global, Nguyên Trưởng bộ môn Kỹ năng mềm – Đại học FPT, Đồng tác giả cuốn “38 trò chơi kỹ năng làm việc nhóm”, NXB Trẻ 2010.

Tại hội thảo, các bạn sinh viên đã được trực tiếp chia sẻ về sự khác nhau giữa mô hình phát triển sản phẩm được học trong giáo trình và trong thực tế; Nhu cầu của thị trường; Một số công cụ được sử dụng trong thực tế; Thêm vào đó, các bạn sinh viên còn được biết thêm về cơ hội nghề nghiệp với VelaCorp và CodeGym.  

Tiếp theo, các bạn sinh viên được trực tiếp làm bài thi về kiến thức tại Workshop; Thi khảo sát kỹ năng; Thực hành trắc nghiệm về kỹ năng nghề nghiệp; Đăng ký tham gia chương trình Hour of Code; Pro Coding Day; Đăng ký nhận thông tin, bài viết về lập trình; tài liệu dịch; Đăng ký nhận thông tin, cơ hội về nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, Workshop cũng giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về Triết lý và cách thức đào tạo của CodeGym. Các chương trình của CodeGym với lộ trình nghề nghiệp rõ ràng như: CGC, CGA, CGP. Cung cấp các kiến thức, kỹ năng về DevOps cho sinh viên: cách thức phát triển và vận hành sản phẩm hiện đại một cách linh hoạt, liên tục.

Phần hấp dẫn không thể thiếu được đó là trao học bổng “Agile Skill For Beginer” cho các bạn sinh viên.

Cuối chương trình là màn hỏi đáp của các bạn sinh viên về Lộ trình nghề nghiệp để nhận sự giải đáp từ chuyên gia.

Sau khoảng thời gian chia sẻ, cung cấp thông tin, định hướng từ chuyên gia và hỏi đáp của sinh viên, hội thảo đã mang lại cho các bạn sinh viên cái nhìn rõ ràng, trực quan về Lộ trình nghề nghiệp của một developer.

Download - Giáo trình thuật toán

1 + 12 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM