Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym Huế tài trợ và đồng hành cùng Hội Nghị Khoa Học Sinh Viên Khoa Luật Hành Chính năm 2023.

CodeGym Huế tài trợ và đồng hành cùng Hội Nghị Khoa Học Sinh Viên Khoa Luật Hành Chính năm 2023.

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:49 | Tin Tức & Sự Kiện

Khoa Luật hành chính – đại học Luật, đại học Huế tháng 5, 2023.

Trí tuệ nhân tạo là đột phá công nghệ mới nhất, là ngành khoa học đang định hình lại xã hội của chúng ta. Pháp luật với vai trò là khung khổ pháp lý bảo đảm môi trường trật tự cho các quan hệ xã hội được xác lập và thực thi nên không thể đứng ngoài. Các khuynh hướng phát triển của pháp luật trong bối cảnh phát triển của trí tuệ nhân đạo đang đặt nghề Luật trước những cơ hội và thách thức mới.

Xuất phát từ các khía cạnh trên, Hội nghị khoa học sinh viên Khoa Luật Hành chính năm 2023 với chủ đề: “ĐÀO TẠO LUẬT VÀ NGHỀ LUẬT TRONG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO”.

Vừa qua, đại diện CodeGym Huế đã có mặt trong buổi tham luận này. GĐ CodeGym Huế anh Nguyễn Hữu Anh Khoa đã có những lời phát biểu đồng hành, những đánh giá sâu sắc hỗ trợ về khía cạnh công nghệ cho bài tham luận của các bạn sinh viên được trau chuốt hơn, đúng ngữ cảnh của thời đại công nghệ hơn, từ đó đưa ra những đánh giá chuẩn xác cho những tình huống khó xử trong nghề.

Tại đây, CodeGym Huế cũng rất vinh dự khi được trao 4 suất học bổng 50% trọn khóa học tại CodeGym, cùng những phần quà tinh thần, tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên ĐH Luật.

Thật hi vọng sẽ có nhiều hơn những cái bắt tay nồng ấm giữa CodeGym Huế và Đại Học Luật, để tạo thêm nhiều sân chơi cho sinh viên trẻ phát huy hết khả năng của mình.

Download - Giáo trình thuật toán

15 + 15 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM