Trang chủ » Blog » Download MIỄN PHÍ Tài liệu lập trình hướng đối tượng OOP căn bản

Download MIỄN PHÍ Tài liệu lập trình hướng đối tượng OOP căn bản

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:49 | Blog

Tài liệu lập trình hướng đối tượng OOP căn bản 

Lập trình hướng đối tượng (Object Oriented Programming – OOP) là một trong những kỹ thuật lập trình rất quan trọng và sử dụng nhiều hiện nay. Hầu hết các ngôn ngữ lập trình hiện nay như Java, PHP, .NET, Ruby, Python… đều hỗ trợ OOP.  Hôm nay, CodeGym sẽ chia sẻ đến các bạn đọc bộ tài tài liệu lập trình hướng đối tượng OOP căn bản cho người mới.

Lập trình hướng đối tượng là gì?

Lập trình hướng đối tượng (OOP) là một kỹ thuật lập trình cho phép lập trình viên tạo ra các đối tượng trong code trừu tượng hóa các đối tượng.

OOP mang ý nghĩa là lập trình hướng đối tượng

OOP mang ý nghĩa là lập trình hướng đối tượng

Tài liệu lập trình hướng đối tượng OOP căn bản 

Tài liệu lập trình hướng đối tượng (OOP) căn bản là một nguồn tài liệu quan trọng cho những người mới bắt đầu học lập trình hoặc muốn nắm vững khái niệm và kỹ thuật của lập trình hướng đối tượng. OOP là một phương pháp lập trình mạnh mẽ, được sử dụng phổ biến trong nhiều ngôn ngữ lập trình như Java, C++, Python và C#.

Tài liệu này giúp người đọc hiểu được lý thuyết cơ bản của OOP, bao gồm khái niệm về đối tượng, lớp, kế thừa, đa hình và đóng gói. Nó cung cấp các ví dụ và bài tập thực tế giúp độc giả áp dụng các khái niệm này vào việc xây dựng các chương trình thực tế.

Tài liệu cũng giới thiệu các nguyên tắc và quy ước của OOP, như nguyên tắc SOLID (Single Responsibility, Open-Closed, Liskov Substitution, Interface Segregation và Dependency Inversion) và quy ước về đặt tên, bố trí code.

Ngoài ra, tài liệu cung cấp một cái nhìn tổng quan về các ngôn ngữ lập trình hỗ trợ OOP và cung cấp hướng dẫn sử dụng các tính năng (OOP) của các ngôn ngữ này.

Tài liệu lập trình hướng đối tượng căn bản giúp người đọc xây dựng nền tảng vững chắc về OOP và phát triển khả năng lập trình sáng tạo, tái sử dụng và bảo trì mã nguồn. Đây là nguồn tài liệu không thể thiếu cho những ai muốn tiếp cận và hiểu sâu về lập trình hướng đối tượng.

Nội dung Tài liệu lập trình hướng đối tượng OOP căn bản 

Chương 3.LỚP VÀ ĐỐI TƯỢNG

  • TẠO VÀ SỬ DỤNG ĐỐI TƯỢNG
  • TƯƠNG TÁC GIỮA CÁC ĐỐI TƯỢNG

Chương 4.BIẾN VÀ CÁC KIỂU DỮ LIỆU

  • BIẾN VÀ CÁC KIỂU DỮ LIỆU CƠ BẢN
  • THAM CHIẾU ĐỐI TƯỢNG VÀ ĐỐI TƯỢNG
  • PHÉP GÁN
  • CÁC PHÉP SO SÁNH
  • MẢNG

TẢI NGAY TÀI LIỆU TẠI ĐÂY:

[Download not found]

Cuối cùng, tài liệu lập trình hướng đối tượng căn bản không chỉ là một nguồn tài liệu học tập, mà còn là một công cụ hữu ích để tham khảo và tìm hiểu khi gặp phải các vấn đề liên quan đến OOP trong quá trình phát triển phần mềm.

Với tài liệu này, người đọc sẽ có khả năng xây dựng và quản lý mã nguồn theo phong cách OOP, tận dụng được các lợi ích của việc sử dụng lập trình hướng đối tượng. Đồng thời, tài liệu sẽ trang bị cho người đọc những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tiếp tục khám phá và phát triển trong lĩnh vực lập trình hướng đối tượng.

 

Download - Giáo trình thuật toán

11 + 6 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM