Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym “cháy hết mình” tại DevDay – sự kiện công nghệ lớn nhất Đà Nẵng

CodeGym “cháy hết mình” tại DevDay – sự kiện công nghệ lớn nhất Đà Nẵng

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:49 | Tin Tức & Sự Kiện

Đến với DevDay 2023, đội ngũ CodeGym vô cùng tự hào khi được đồng hành với tư cách nhà tài trợ Bạc và mang đến những giá trị cả về tri thức, tinh thần tới cộng đồng IT tại Đà Nẵng nói riêng, tại Việt Nam và thế giới nói chung.

Ngày 22/4/2023 vừa qua, sự kiện công nghệ cộng đồng lớn nhất Đà Nẵng – DevDay Đà Nẵng 2023 mùa thứ 6 đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 45 đơn vị & doanh nghiệp, đội ngũ gần 50 diễn giả tài năng, đối tác truyền thông và hơn 3000 người tham dự.

Phiên Talkshow đến từ Giảng viên dày dặn kinh nghiệm của CodeGym Đà Nẵng – anh Đặng Chí Trung với chủ đề “CI/CD với Jenkins và GitHub”. Những kiến thức về DevOps cũng được chuyên gia từ CodeGym chia sẻ, giúp người tham dự cập nhật thông tin về công nghệ đang được các doanh nghiệp ưa chuộng.

Tại khu vực hội trại, hàng trăm bạn sinh viên đã được tư vấn, định hướng ngành CNTT từ đội ngũ CodeGym, giúp giải đáp những băn khoăn, nắm bắt xu hướng, từ đó có sự lựa chọn đúng đắn trong thời kỳ suy thoái.

Bên cạnh đó, CodeGym Đà Nẵng còn đem đến ngày hội hơn 500 phần quà cho các bạn tham gia mini game, từ những món đồ công nghệ, đến các tài nguyên học tập hữu ích.

CodeGym đã cùng với Ban tổ chức DevDay 2023 và hơn 3000 người tham dự hòa mình trong không khí “bùng nổ”, góp phần tạo nên sân chơi giao lưu, học hỏi và tìm kiếm cơ hội phát triển cho các nhà phát triển, các doanh nghiệp, sinh viên ngành CNTT và những ai yêu thích công nghệ.

Download - Giáo trình thuật toán

13 + 3 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM