Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Học viên trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp MOR SOFTWARE và LOGIGEAR

Học viên trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp MOR SOFTWARE và LOGIGEAR

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:49 | Tin Tức & Sự Kiện

Trong hai ngày vừa qua, các bạn học viên tại hai cơ sở CodeGym Mỹ Đình và CodeGym Đà Nẵng đã có một chuyến thăm trải nghiệm thực tế đầy thú vị tại MOR Software Hà Nội và Logigear tại Đà Nẵng.

 Trong chuyến đi lần này các bạn đã được tham quan trụ sở làm việc, quan sát cách bố trí, vận hành của từng phòng bạn, lắng nghe những chia sẻ về lịch sử thành lập, định hướng, văn hóa làm việc và các tiêu chí tuyển dụng của công ty.

Ngoài ra, học viên còn được tham dự những phiên Workshop và seminar vô cùng thực tế. Qua những phiên chia sẻ này, các bạn học viên có cơ hội được thảo luận, đặt câu hỏi và trao đổi ý kiến về các vấn đề liên quan đến công nghệ và phần mềm. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các học viên có thể học hỏi thêm kinh nghiệm và kiến thức trong ngành công nghệ thông tin.

Mỗi hoạt động mà học viên trải nghiệm đều được CodeGym thiết kế lồng ghép trong quá trình học tại trung tâm nhằm hướng đến mục tiêu giúp các bạn có thêm thật những kiến thức, kinh nghiệm thực tế để sau khi hoàn hành lộ trình học tập trong 6 tháng, các bạn có thể tự tin gia nhập vào thị trường việc làm.

Download - Giáo trình thuật toán

15 + 5 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM