Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » TalkShow CodeGym Đà Nẵng mang đến tại DUT JOBFAIR 2023

TalkShow CodeGym Đà Nẵng mang đến tại DUT JOBFAIR 2023

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:50 | Tin Tức & Sự Kiện

Đến với sự kiện Ngày hội việc làm của trường Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng lần này, CodeGym Đà Nẵng không chỉ mang đến gian hàng với những hoạt động bổ ích, những trò chơi thú vị, những phần quà hấp dẫn và cơ hội học tập – làm việc ngành lập trình cho các bạn sinh viên tham gia. Trong sự kiện lần này, “Idol” của CodeGym Đà Nẵng – anh Đoàn Phước Trung – giám đốc Đào tạo tại CodeGym Đà Nẵng còn mang đến cho các bạn sinh viên một phiên Talkshow với chủ đề “INTERVIEW SOFT SKILL – SIMPLE BUT NOT EASY”.

Trong sự nghiệp của mỗi chúng ta, kỹ năng làm việc luôn là điều quan trọng nhất, luôn được chú trọng phát triển đầu tiên. Thế nhưng, nhiều khi chúng ta đã bỏ quên mất một nhóm kỹ năng cũng vô cùng quan trọng, đó chính là những kỹ năng mềm. Có thể nói, những kỹ năng đó cũng góp một phần vô cùng lớn quyết định thành công của các bạn trong sự nghiệp.

Hiểu được tầm quan trọng của Kỹ năng mềm, Giám đốc Đào Tạo của CodeGym Đà Nẵng – anh Đoàn Phước Trung đã tổng hợp các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm được anh đúc kết trong xuyên suốt sự nghiệp để truyền tải đến các bạn sinh viên tham dự Ngày hội việc làm DUT Jobfair 2023 qua phiên talkshow “INTERVIEW SOFT SKILL – SIMPLE BUT NOT EASY”.
Phiên talkshow sẽ được tổ chứ tại Phòng B109, trường Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng, thời gian: 14h30 – 15h30 ngày 31/03.

Talkshow hứa hẹn sẽ là một “tệp tin” vô cùng bổ ích dành cho các bạn sinh viên đang trên con đường chinh phục sự nghiệp của mình.

Hẹn gặp tất cả các bạn vào ngày 31/03 và 01/04 nà tại trường Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng để cùng cháy hết mình trong ngày hội việc làm và đúc kết thêm những kiến thức vô cùng bổ ích nhé !!!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM