Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Học viên CodeGym trải nghiệm môi trường thực tế tại MOR Software

Học viên CodeGym trải nghiệm môi trường thực tế tại MOR Software

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:50 | Tin Tức & Sự Kiện

học viên CodeGym thăm doanh nghiệp

Trong đầu tháng 1/2023 vừa qua, lớp C0722G1 tại CodeGym Hà Nội đã có chuyến thăm MOR Software. Chuyến thăm có sự tham dự của đại diện lãnh đạo hai đơn vị, cùng các phiên đón tiếp, chia sẻ đem đến những trải nghiệm giá trị cho học viên.

Tại phiên trao đổi cùng đại diện doanh nghiệp, các bạn học viên đã có cơ hội lắng nghe được tình hình phát triển và định hướng trong tương lai của quý công ty. Các bạn học viên nắm bắt được những kỹ năng, vị trí công việc mà quý công ty đang mong muốn với một ứng viên tiềm năng trong tương lai; từ đó cân nhắc phát triển năng lực, sự yêu thích để có thể ứng tuyển vào MOR Software.

học viên CodeGym thăm doanh nghiệp

Cùng với những thông tin về môi trường doanh nghiệp, các bạn học viên cũng rất vinh dự được lắng nghe chia sẻ từ khá nhiều các anh/chị tại quý công ty về chuyên môn, kỹ năng cùng những lời khuyên hữu ích, tạo hành trang phát triển trong thời gian tới.

MOR Software là doanh nghiệp công nghệ với môi trường trẻ trung, năng động và đặc biệt là nhiệt tình. Chuyến đi vừa qua đã giúp được các bạn học viên trong việc tìm hiểu môi trường làm việc và học hỏi các kinh nghiệm hay từ nhân viên công ty. Qua đây, hi vọng các bạn ngày càng trau dồi để nắm bắt được cơ hội làm việc trong công ty trong giai đoạn sắp tới.

học viên CodeGym thăm doanh nghiệp

Thăm doanh nghiệp là hoạt động thực tế được tổ chức thường xuyên dành cho học viên CodeGym. Đây là cơ hội để các bạn tham quan môi trường làm việc và nắm bắt thị trường việc làm. Đây cũng là cầu nối hợp tác giữa CodeGym và các công ty công nghệ. Từ đây mà các doanh nghiệp và những học viên tài năng của CodeGym có cơ hội gặp gỡ và kết nối với nhau.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM