Trang chủ » Blog » Nên học lập trình ngắn hạn ở đâu tại Huế?

Nên học lập trình ngắn hạn ở đâu tại Huế?

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:52 | Blog

Luôn là những câu hỏi được đặt ra của nhiều bạn trẻ đang ấp ủ ước mơ trở thành lập trình viên tại Huế. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi trả lời những câu hỏi trên nhé!

  1. Khóa học lập trình ngắn hạn là gì?

Sẽ luôn có những có ưu và nhược điểm riêng trong các mô hình đào tạo dài hạn như đào tạo nghề, đào tạo chính quy và các mô hình đào tạo ngắn hạn khác. Việc tìm hiểu rõ ràng nhu cầu của bản thân sau đó đăng ký những khóa học phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Vì vậy, trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của các khóa học và tự tìm ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Ưu điểm của khóa học lập trình ngắn hạn.

Ưu điểm đầu tiên có thể nhận ra được ngay đó là “Ngắn hạn”. Thay vì phải học tập 2 – 3 năm đối với trường Nghề hoặc 3 – 5 Năm đối với các trường Cao Đẳng, Đại học thì chúng ta chỉ cần dành ra 3 – 6 tháng để hoàn thành một khóa học lập trình ngắn hạn. Việc học ngắn hơn giúp chúng ta tiết kiệm đáng kể tiền học phí và chi phí sinh hoạt hàng tháng. Hơn nữa, các khóa học ngắn hạn thường sẽ thiết kế chương trình đào tạo chuyên sâu, đi thẳng vào những kiến thức có thể áp dụng ngay, những kiến thức thực tế tại doanh nghiệp. 

Thêm nữa, hiện nay có nhiều doanh nghiệp đào tạo các khóa học lập trình ngắn hạn cam kết việc làm nên các bạn học viên có thể hoàn toàn yên tâm học tập và đầu ra của bản thân mình sau khi tốt nghiệp.

Nhược điểm của khóa học lập trình ngắn hạn

Việc học tập liên tục, chịu nhiều sức ép về thời gian có thể coi như là một nhược điểm của khóa học lập trình ngắn hạn. Khi đăng ký các khóa này các bạn sẽ phải chuẩn bị cho mình một quyết tâm cao độ, dành toàn bộ tâm sức cho việc học tập.

Vì là khóa học lập trình ngắn hạn nên việc học đòi hỏi sự chủ động rất cao từ người học, ngoài học tại trên lớp các bạn cũng cần dành thời gian thực hành và nghiên cứu tại nhà. Bổ sung thêm các kiến thức cần thiết bên cạnh các kiến thức về lập trình.

2. Khóa học lập trình ngắn hạn dành cho ai ?

Người muốn chuyển ngành, chuyển nghề sang học lập trình

Với những người chuyển ngành, chuyển nghề thì việc lựa chọn một khóa học dài hạn 3 – 5 năm là điều không khả thi vì họ không có quá nhiều thời gian. Vậy nên các khóa học lập trình ngắn hạn chính là “Cứu cánh” dành cho họ. Ngoài ra, với một số khóa học lập trình ngắn hạn hiện tại có cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp nên sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm được việc ngay khi học của những người chuyển ngành, chuyển nghề.

Người đam mê  và mong muốn nhanh đi làm trong ngành Công nghệ thông tin

Các khóa học lập trình ngắn hạn có chương trình đào tạo được thiết kế tinh gọn, tập trung vào ngôn ngữ lập trình, công cụ và kỹ năng để đáp ứng được ngay nhu cầu công việc ở các doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo được lượng kiến thức cần thiết để chinh phục các nhà tuyển dụng và tiến xa hơn trong ngành lập trình.

3. Khóa học lập trình ngắn hạn tại Huế 

ĐĂNG KÝ: Chương trình TƯ VẤN MIỄN PHÍ KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH NGẮN HẠN CAM KẾT VIỆC LÀM ĐẦU RA tại đây >>> https://forms.gle/tY1GhBeRjigchJ9V9

Đơn vị đào tạo uy tín

Hiện nay, CodeGym Huế đang nổi lên như một đơn vị hàng đầu trong việc đào tạo các khóa học lập trình ngắn hạn. Với năng lực và chất lượng của các giảng viên đào tạo cùng với cơ sở vật chất hiện đại, CodeGym Huế luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu học tập lập trình của mọi người.

Ưu điểm của khi học tập tại CodeGym Huế là gì ?

Đội ngũ giảng viên chất lượng và tâm huyết luôn là một ưu điểm của CodeGym Huế, là các chuyên gia có kinh nghiệm >5 năm trong ngành Công nghệ thông tin, trải qua rất nhiều các dự án lớn nhỏ. Các giảng viên luôn mang lại đầy đủ những kiến thức chuyên môn đi cùng với những chia sẻ thực tế sẽ giúp học viên vững vàng hơn khi làm việc tại doanh nghiệp.

CodeGym Huế luôn trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất như Wifi tốc độ cao, Tivi, máy chiếu, Micro… đáp ứng tốt các nhu cầu học tập của học viên.

Mô hình đào tạo “ Coding bootcamp” đầu tiên và tốt nhất tại Việt Nam. Với: 

  • Thời gian đào tạo ngắn (5 – 6 tháng)
  • Cường độ huấn luyện cao, phương pháp huyến luyện thực chiến, 
  • Nội dung chương trình cô đọng, gắn sát thực tế và đặc biệt hỗ trợ tối đa trong quá trình học.
  • Cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp

 là những ưu điểm tuyệt vời khi đăng ký học tập tại CodeGym Huế. 

Khóa học tại CodeGym Huế dành cho ai ?

Nếu bạn là người đam mê ngành CNTT, bạn là người muốn chuyển ngành chuyển nghề sang lập trình, có quyết tâm cao độ để học tập và phát triển trong ngành CNTT thì khóa học lập trình ngắn hạn hiện tại của CodeGym Huế là dành cho bạn.

Các Khóa học lập trình ngắn hạn đang là xu hướng học tập mới phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hãy tìm hiểu nhu cầu của bản thân cũng như ưu nhược điểm các đơn vị đào tạo để có những lựa chọn chính xác nhất, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và phát triển trong ngành CNTT bạn nhé.

Thông tin CodeGym Huế:

CodeGym Huế – Hệ Thống Đào Tạo Nghề Lập Trình Hiện Đại
Địa chỉ: Tầng 4, Số 28 Nguyễn Tri Phương, phường Phú Nhuận, thành phố Huế
Hotline: 0234 629 1888

Download - Giáo trình thuật toán

11 + 12 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM