Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » 54 lập trình viên tốt nghiệp từ CodeGym Hà Nội trong Quý III/2022

54 lập trình viên tốt nghiệp từ CodeGym Hà Nội trong Quý III/2022

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:53 | Tin Tức & Sự Kiện

Lễ tốt nghiệp CodeGym

Sáng ngày 23/10/2022, CodeGym tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao chứng chỉ khóa đào tạo lập trình chuyên nghiệp Quý III/2021, vinh danh 54 bạn học viên, tân lập trình viên đã hoàn thành khóa học tại CodeGym Hà Nội.

Buổi Lễ tốt nghiệp diễn ra trang trọng, thành công với sự góp mặt của đội ngũ CodeGym Hà Nội cùng toàn thể các bạn học viên các khóa C1221H1, C0222I1, C0222H1.

Lễ tốt nghiệp CodeGym

Trong buổi lễ, anh Đào Duy Thanh – Giám đốc Trung tâm CodeGym Hà Nội đã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn đến toàn bộ khách tham dự và truyền thêm sự tự tin, cổ vũ tinh thần các bạn học viên sắp tham gia vào các doanh nghiệp lớn nhỏ.

CodeGym

Thời khắc quan trọng nhất tại buổi lễ là phần vinh danh và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 54 bạn học viên, tân lập trình viên. Chị Lê Thị Châu cùng các anh, chị giảng viên tại CodeGym Hà Nội đã trao tặng chứng chỉ tốt nghiệp, những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp tới các bạn. Trưởng thành từ CodeGym, các bạn học viên đã mang tâm thế của nhưng lập trình viên hiện đại.

CodeGym

Tới CodeGym học lập trình, mỗi học viên đều phải trải qua nhiều thử thách với 200% nỗ lực, biến toàn bộ thời gian của mình thành năng lực để trong một khoảng thời gian ngắn – 6 tháng trở thành lập trình viên.

>> Xem thêm tin tức, sự kiện của CodeGym tại đây

 

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM