Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym Day 2022 thu hút sự quan tâm, tham dự của hơn 600 lập trình viên

CodeGym Day 2022 thu hút sự quan tâm, tham dự của hơn 600 lập trình viên

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:53 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 24-25/09 vừa qua, sự kiện “CodeGym Day 2022 – Kiến tạo giá trị mới” đã được tổ chức vô cùng thành công tại hai đầu cầu Hà Nội và Đà Nẵng. Sự kiện đã khép lại với những con số ấn tượng, thu hút hơn 500 lập trình viên, hơn 30 chuyên gia đầu ngành cùng hơn 50 doanh nghiệp công nghệ lớn trên toàn quốc.

CodeGym Day là sự kiện mang dấu ấn công nghệ thường niên do CodeGym Việt Nam tổ chức từ năm 2019 đến nay đã trải qua 4 mùa với hơn 500 lượt tham dự, hơn 50 chủ đề chuyên môn được chia sẻ và trở thành nơi để những người đã, đang và sẽ gắn bó với nghề lập trình cùng ngồi lại để chia sẻ, từ đó lan tỏa những giá trị cho cộng đồng, cho ngành nghề IT.

Với chủ đề là “Kiến tạo giá trị mới”, CodeGym Day 2022 nhằm động viên tinh thần cầu thị cho mỗi cá nhân trong ngành lập trình tìm ra lời giải để trở thành lập trình viên tốt hơn, đóng góp nhiều giá trị hơn cho ngành nghề và xã hội.

Sự kiện còn giúp người tham gia giải đáp được những băn khoăn trên con đường học tập và phát triển, cũng như cập nhật các xu hướng công nghệ, công cụ lập trình hiện đại. Cùng với chuỗi phiên tham luận, các hoạt động networking, những kiến thức, định hướng kinh nghiệm được truyền đạt thông qua 30 phiên thảo luận mang đến một giá trị lớn mà lập trình viên khó có thể thu lượm được từ nơi khác.

Cùng nhìn lại những khoảng khắc đáng nhớ tại CodeGym Day 2022 >> tại đây <<

>> Xem thêm tin tức, sự kiện của CodeGym

Download - Giáo trình thuật toán

9 + 3 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM