Trang chủ » Blog » Học tester Đà Nẵng ở đâu uy tín?

Học tester Đà Nẵng ở đâu uy tín?

bởi CodeGym | 26/12/2023 11:54 | Blog

Học tester Đà Nẵng ở đâu uy tín? Đà Nẵng được biết đến là thành phố đáng sống của Việt Nam. Và hiện nay thành phố này cũng thu hút được nhiều người đến sinh sống cũng như có nhiều doanh nghiệp hoạt động.
Trong đó ngành nghề Công Nghệ Thông Tin cũng đang vô cùng phát triển tại thành phố này. Nhu cầu sử dụng nhân lực tester cũng rất lớn, tuy nhiên việc học tester ở đâu uy tín cũng được nhiều bạn quan tâm.

Học tester Đà Nẵng ở đâu uy tín

Có rất nhiều trung tâm đào tạo tester tại Đà Nẵng mà các bạn có thể theo học. Trong đó có những đơn vị được các bạn trẻ đánh giá vô cùng tốt như: Trung tâm đào tạo CodeGym, Trung tâm đào tạo Tester FPT Software Academy, Trung tâm đào tạo tester iViettech…

Trung tâm học tester Đà Nẵng CodeGym

học tester tại đà nẵng

Trung tâm đào tạo CodeGym với các chương trình đào tạo trong 3 tháng. Có các lớp học phù hợp với từng đối tượng khác nhau, từ cơ bản cho đến các khóa học chuyên sâu nâng cao. Đối với các khóa học nâng cao bạn được học thêm về các ngôn ngữ lập trình… Và sau mỗi khóa học bạn có thể tham dự các dự án kiểm thử tại CodeGym

Tại sao nên chọn CodeGym

– Thời gian học ngắn: Trong 3 tháng bạn sẽ trở thành một tester chuyên nghiệp.
– Học phí rẻ: Mỗi giờ học chỉ hơn 70k
– Lộ trình bài giảng rõ ràng: Lộ trình bài giảng phù hợp với từng lớp. Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức đúng với thực tế.
– Kỹ năng thực chiến: Chương trình học tester tại CodeGym đều bám sát với công việc tester sau này. Không những có những bài giảng về lý thuyết mà còn được thực hành trên các dự án của CodeGym.
– Cam kết 100% việc làm: Tất cả các học viên học tester Đà Nẵng tại CodeGYm đều được hỗ trợ việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học.

Trung tâm học tester Đà Nẵng FPT Software Academy

khóc học tester tại đà nẵng

Các bạn sinh viên chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin đang học cao đẳng và đại học tại Đà Nẵng. Đam mê và yêu thích nghề tester có thể đăng ký theo học tester tại FPT Software Academy.

Tại FPT Software Academy bạn sẽ được đào tạo QA, Tester, Developer… Không những phù hợp với các bạn đang tìm hiểu nghề mà còn có các khóa học dành riêng cho các anh chị doanh nghiệp.

Tại sao nên chọn FPT Software Academy

– Là một trong những trường chuyên đào tạo nghề Công Nghệ Thông Tin tốt nhất hiện nay. FPT Software Academy cũng có các lớp đào tạo tester chuyên nghiệp được nhiều bạn trẻ đang theo học. Uy tín và thương hiệu là điểm mạnh của FPT Software Academy.
– Lộ trình đào tạo rõ ràng, bài bản, sát với nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp yêu cầu tuyển dụng hiện nay.
– Được thực chiến và thực hành với các dự án lớn.
– Công việc sau mỗi khóa học được các giảng viên định hướng rõ ràng. Được giới thiệu vào nhiều các công ty lớn và uy tín.

Tuy nhiên điểm yếu của các khóa học tester Đà Nẵng tại FPT Software Academy là học phí cao. Đối với những bạn gia đình có điều kiện, hoặc các bạn ra trường đã có công việc lương khá thì mới có thể đăng ký các khóa học này.

Học tester Đà Nẵng tại iViettech

Khóa học kiểm thử phần mềm tại iViettech – Một địa chỉ đang khá nổi tại khu vực Đà Nẵng. Hiện tại iViettech có nhiều khóa học phù hợp với các bạn sinh viên khác nhau.
Khóa học kiểm thử phần mềm tại iViettech giúp các bạn nhanh chóng tiếp cận được với các kiến thức tester. Ngoài ra bạn còn được thực hành trên các dự án lớn nhỏ và được các giảng viên hỗ trợ trực tiếp.

Tại sao nên chọn iViettech

– Khóa học kiểm thử phần mềm tại iViettech với lộ trình học rõ ràng. Các bài giảng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Thế nên ngay sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ trở thành một chuyên gia tester.
– Hỗ trợ việc làm sau mỗi khóa học: Các bạn học viên sau khi kết thúc khóa học đều được hỗ trợ việc làm. Được giới thiệu vào các doanh nghiệp phần mềm lớn như Logigear, FSOFT, Sioux, Axon Active, DTT…
– Thời gian học ngắn: Thời gian khóa học 3 tháng. Mỗi buổi học chỉ học 3 tiếng và thời gian linh hoạt.

Hiện nay tại các thành phố lớn của Việt Nam đều có nhiều trung tâm đào tạo tester. Tuy nhiên việc lựa chọn địa chỉ đào tạo tester uy tín sẽ giúp bạn có một bước khởi đầu tốt đẹp hơn.

Học tester Đà Nẵng uy tín nhất bạn có thể tham khảo 3 địa chỉ mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên.
Triển vọng của nghề tester hiện tại rất tốt. Thế nên việc bạn lựa chọn học và theo đuổi nghề tester là vô cùng đúng đắn.

CodeGym hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo trên khắp các tỉnh thành. Vì thế bạn có thể dễ dàng đăng ký các khóa học của chúng tôi. Liên hệ đến Hotline của chúng tôi ngay để được tư vấn địa chỉ cũng như các khóa học phù hợp nhất.

>> Tham khảo: Chương trình đào tạo Tester chuyên nghiệp

 

Download - Giáo trình thuật toán

4 + 13 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM