Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Thừa Thiên Huế

CodeGym hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Thừa Thiên Huế

bởi CodeGym | 28/02/2024 10:37 | Đối tác | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 18/08/2022, Lễ ký hết hợp tác giữa CodeGym và Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Thừa Thiên Huế được tổ chức tại tuần lễ Chuyển đổi số Huế 2022.

Buổi lễ ký kết với sự góp mặt của đại diện ban lãnh đạo hai đơn vị: anh Nguyễn Tân – Giám Đốc sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế và anh Nguyễn Khắc Nhật – Tổng Giám đốc CodeGym Việt Nam.
Theo đó, CodeGym sẽ hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc đào tạo, bồi dưỡng giáo viên về kiến thức, kỹ năng lập trình và ứng dụng CNTT hiện đại vào việc giảng dạy, các nghiệp vụ sư phạm.
Hiện nay với xu hướng Công nghệ thông tin phát triển, đi đôi với đó là nhu cầu phát triển về giảng dạy và nhu cầu phát triển sự nghiệp cho các bạn sinh viên. Hiểu được điều đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Thừa Thiên Huế  và CodeGym đã tiến tới ký kết các thỏa thuận hợp tác lâu dài nhằm nâng cao các giá trị và mở ra chặng đường phát triển bền vững cho đôi bên.
Việc ký kết được thực hiện với mong muốn cải thiện chất lượng giáo dục trên địa bàn tỉnh, giúp đội ngũ giáo viên nâng cao nghiệp vụ sư phạm, đồng thời, tạo điều kiện cho các bạn học sinh được học tập, phát triển trong môi trường năng động, phương pháp học tập hiện đại hơn, thú vị hơn.

Download - Giáo trình thuật toán

10 + 7 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

7 + 5 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM