Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Hội Thảo Tiềm Năng Ngành CNTT Thu Hút Hơn 50 Người Tham Dự Tại Sài Gòn

Hội Thảo Tiềm Năng Ngành CNTT Thu Hút Hơn 50 Người Tham Dự Tại Sài Gòn

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện
Nằm trong chuỗi sự kiện khai trương cơ sở mới tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 29/07/2022 hội thảo “Khám phá tiềm năng ngành CNTT – Take your chance ” đã diễn ra vô cùng sôi nổi và thành công.
Hội thảo đã thu hút hơn 50 người đang quan tâm đến ngành công nghệ thông tin và có mong muốn chuyển nghề lập trình viên. Các bạn tham gia đã được trò chuyện trực tiếp với doanh nghiệp IT, giúp gỡ rối những thắc mắc về ngành, nắm chắc cơ hội việc làm, nhu cầu tuyển dụng, lộ trình thăng tiến… Không chỉ vậy, chương trình còn có những phương pháp học tập và phát triển từ con số 0 đến lập trình viên chuyên nghiệp, sẵn sàng gia nhập thị trường CNTT với mức lương khởi điểm 15 triệu.
Tham gia chia sẻ, định hướng và giải đáp thắc mắc cho người tham dự tại Hội thảo lần này do CodeGym Sài Gòn tổ chức là 04 khách mời đã có rất nhiều năm chinh chiến trong ngành IT:
  • Anh Ngô Văn Toàn – Chủ tịch Liên minh Công nghệ số Việt Nam (VNITO)
  • Anh Mai An, Chủ tịch IMT Solutions
  • Anh Nguyễn Thành Thông – CEO CÔNG TY SYSTEMEXE VIỆT NAM
  • Anh Nguyễn Khắc Nhật – CEO CodeGym Việt Nam
Với những trải nghiệm quý báu của mình, 4 diễn giả đã giúp các bạn trẻ giải mã bức tranh tổng quan về thị trường: tiềm năng – cơ hội – thách thức, mức độ cạnh tranh, nhu cầu tuyển dụng, chân dung ứng viên tiềm năng… Đồng thời, đưa ra lời khuyên, giải đáp tất tần tật thắc mắc của các bạn sinh viên, những người đang quan tâm và mong muốn theo đuổi ngành IT.
Phần cuối cùng và cũng là phần không thể thiếu trong mỗi chương trình của CodeGym đó chính là minigame tặng quà từ chương trình. 03 bạn may mắn nhất đã nhận được những phần quà công nghệ hấp dẫn: bàn phím, chuột máy tính, sạc dự phòng cùng với nhưng ấn phẩm mang thương hiệu của CodeGym. Và đặc biệt hơn nữa, tất cả các bạn khách mời tham dự chương trình đều nhận được những phần quà cực kì xinh xắn từ BTC: sổ tay CodeGym, ô CodeGym, bình nước, sổ tay học lập trình,…..
Cảm ơn tất cả các khách mời, các bạn học sinh – sinh viên, những ai đang quan tâm đến lập trình đã đến tham gia buổi Hội thảo này. Hy vọng rằng, bạn đã có những trải nghiệm thú vị tại chương trình. Đồng thời, những chia sẻ từ 4 diễn giả đã giúp các bạn có thêm cho mình những thông tin hữu ích về ngành IT nói chung, thị trường Tp.HCM nói riêng, là hành trang cho quá trình học tập, phát triển trong ngành CNTT. Rất mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ CodeGym trong những sự kiến tới nhé.

Download - Giáo trình thuật toán

13 + 7 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM