Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CODEGYM – GIANTY | LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC

CODEGYM – GIANTY | LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Đối tác | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 29/7/2022, tại Lễ khai trường CodeGym Sài Gòn, CodeGym và Gianty ký kết thỏa thuận hợp tác, mở ra cơ hội phát triển hoạt động đào tạo – tuyển dụng cho của hai đơn vị.

Anh Nguyễn Khắc Nhật, Tổng giám đốc CodeGym Việt Nam, cùng anh Trịnh Nguyễn Thiên Phước, Giám đốc Công nghệ của Gianty đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu sự kết hợp chặt chẽ, tạo điều kiện cho hai đơn vị phát huy được những thế mạnh của mình trong thời gian tới.

Gianty Việt Nam là một trong các doanh nghiệp tiên phong đưa ngành CNTT tiến vào thị trường Nhật Bản. Với 2 chi nhánh văn phòng tại Việt Nam, GNT VN cùng nguồn nhân lực là kỹ sư chất lượng cao tự hào cung cấp các dịch vụ và phát triển ứng dụng trên nhiều lĩnh vực: Công nghệ thông tin, thực phẩm, tuyển dụng…, đạt thứ hạng cao và gặt hái được những thành công nhất định trên thị trường Nhật Bản và thế giới.

Thỏa thuận hợp tác đào tạo – tuyển dụng giống như cầu nối giữa CodeGym – học viên – và doanh nghiệp. Thông qua đó, các bạn học viên có cơ hội học hỏi, tiếp cận môi trường làm việc thực tế. Đồng thời, CodeGym sẽ là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực quan trọng cho các công ty đối tác.

Download - Giáo trình thuật toán

2 + 15 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

14 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM