Trang chủ » Hoạt động cộng đồng » CodeGym – SystemEXE VN | Kí Kết Hợp Tác Tuyển Dụng

CodeGym – SystemEXE VN | Kí Kết Hợp Tác Tuyển Dụng

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Đối tác | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 14 tháng 7, CodeGym Sài Gòn và SystemEXE VN đã có buổi gặp gỡ trao đổi và đi đến thỏa thuận hợp tác được đánh dấu bằng việc ký kết thỏa thuận chính thức giữa hai bên.

SystemEXE VN là công ty con của tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản – SystemEXE Japan (1998). Bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2010, SystemEXE VN đã chứng minh được chỗ đứng vững chắc trên thị trường CNTT khi vượt qua khủng hoảng Covid toàn cầu với quy mô hơn 100 nhân sự tính đến tháng 3/2021, với những dự án tư vấn thiết kế và sản xuất phần mềm quy mô lớn cho các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản.

 

CodeGym là một trong những hệ thống đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực lập trình, với sứ mệnh mang đến các giải pháp học tập hiện đại, thông qua mô hình đào tạo tiên tiến trên nền tảng công nghệ giáo dục và sự cộng các sâu rộng với các doanh nghiệp liên quan, cam kết việc làm 100% sau tốt nghiệp.

Sự kết hợp giữa CodeGym và SystemEXE VN là cột mốc đánh dấu sự phủ sóng rộng lớn của CodeGym, sự uy tín của SystemEXE VN và hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội phát triển tốt nhất trong học tập cũng như tiếp cận cơ hội việc làm cho tất cả học viên của CodeGym trong thời gian tới.

 

 

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM