Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » ĐỐI TÁC DIPRO GHÉ THĂM & CHIA SẺ VỚI HỌC VIÊN CODEGYM ĐÀ NẴNG

ĐỐI TÁC DIPRO GHÉ THĂM & CHIA SẺ VỚI HỌC VIÊN CODEGYM ĐÀ NẴNG

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 01/07 vừa qua, CodeGym Đà Nẵng rất vui khi được chào đón doanh nghiệp Dipro – DX ghé thăm. Đặc biệt cũng trong chuyến ghé thăm này, Dipro đã có buổi chia sẻ đầy tâm huyết với các bạn học viên lớp C1221G1 – Khóa học lập trình Java Coding Bootcamp tại CodeGym Đà Nẵng. Cùng với đó Dipro đã gửi tặng rất nhiều phần quà đến cho các bạn học viên.

Với hy vọng có thể đem lại cho các bạn học viên những thông tin bổ ích trên con đường theo đuổi trong lĩnh vực IT hiện nay trong hai trường hợp phổ biến nhất: đúng ngành và trái ngành. Dipro đã lựa chọn gửi gắm đến các bạn học viên CodeGym Đà Nẵng với chủ đề “Chiến binh IT – CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC”.

Đây cũng chính là một trong những chủ đề đang được học viên CodeGym Đà Nẵng nói riêng và người học lập trình nói chung dành nhiều sự quan tâm. Với chủ đề thú vị và giàu tính thực tiễn cùng với sự dẫn dắt đầy lôi cuốn của diễn giả buổi chia sẻ đã diễn ra hết sức thành công.

Sau sự kiện ký kết thoả thuận hợp tác MOU giữa CodeGym Đà Nẵng và Dipro vào ngày 08/06/2022, đây được coi như là màn mở đầu cho sự hợp tác giữa CodeGym và Dipro để hai bên có thể tổ chức những sự kiện tiếp nối về sau một cách ý nghĩa hơn, nhằm mang đến cho các bạn học viên thêm nhiều cơ hội học tập và việc làm hơn nữa trong thời gian tới.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM