Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » INTERVIEW DAY – CẦU NỐI GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ HỌC VIÊN CODEGYM

INTERVIEW DAY – CẦU NỐI GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ HỌC VIÊN CODEGYM

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện

Cuối tháng 5 vừa qua, CodeGym Hà Nội đã tổ chức thành công Ngày hội việc làm – Interview Day với sự tham gia của các bạn học viên tại Hà Nội, cùng với sự đồng hành của ba doanh nghiệp NAL Việt Nam, Unikom, và OnePay.

Interview Day là một hoạt động trải nghiệm thực tế trong chương trình đào tạo CodeGym dành cho học viên. Thông qua đó, cầu nối giữa các Nhà tuyển dụng và học viên CodeGym được xây dựng, tạo cơ hội để học viên trải nghiệm phỏng vấn trực tiếp, tìm được công việc phù hợp với bản thân.

Sự kiện được chia thành hai phiên chính. Tại phiên đầu tiên, đại diện từ CodeGym và các bên doanh nghiệp đã có đôi lời chia sẻ, cùng với một vài giới thiệu về văn hóa công ty môi trường làm việc, nhu cầu tuyển dụng và bổ sung nhân lực lập trình trong thời gian tới.

Phiên thứ hai, cũng là nội dung chính của buổi Interview, các bạn ứng viên sẽ được thử sức phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng, hay đại diện doanh nghiệp, đối tác. Tại đó, doanh nghiệp sẽ tìm ra những bạn có những kiến thức, kỹ năng và định hướng phù hợp với công ty của mình.

Với những kiến thức và kỹ năng đã được trang bị trong suốt 6 tháng qua, các bạn học viên CodeGym tham gia với tâm thế tự tin khi phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp. Đồng thời với năng lực đã có, các bạn sẵn sàng gia nhập thị trường công nghệ đầy năng động.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM