Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Học viên CodeGym trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp UNIKOM

Học viên CodeGym trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp UNIKOM

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện

Tháng 6 vừa qua, các bạn học viên CodeGym đã có dịp tới thăm quan, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp UNIKOM, lắng nghe những chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp, kinh nghiệm làm việc làm việc thực tế và các cơ hội việc làm trong thời gian sắp tới.

Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên tại CodeGym, với mong muốn giúp các bạn học viên có được trải nghiệm thật về môi trường, các hoạt động mà mình sẽ làm sau khi tốt nghiệp tại CodeGym. Mỗi chuyến thăm tạo sự kết nối giữa nhà tuyển dụng và học viên CodeGym. Đồng thời, cũng là dịp để các bạn tìm hiểu về các doanh nghiệp công nghệ, nâng cao cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp.

Với phương châm “học thật – làm thật”, CodeGym tạo ra rất nhiều hoạt động hữu ích, giúp học viên có cái nhìn và trải nghiệm thực tế nhất về công việc, cuộc sống của một lập trình viên. Từ đó tích lũy kiến thức, kỹ năng, sẵn sàng tham gia làm việc ngay tại doanh nghiệp khi hoàn thành khóa học.

VÀI NÉT VỀ DOANH NGHIỆP UNIKOM

Unikom là công ty công nghệ phần mềm, kết hợp giữa phát triển các sản phẩm phần mềm đóng gói và cung cấp các dịch vụ phần mềm (gia công phần mềm, cung ứng nhân sự, tích hợp hệ thống …). UNIKOM JSC với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với tinh thần nhiệt huyết, UNIKOM đã trở thành đối tác quen thuộc, tin cậy của nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong nước.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM