Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Học viên CodeGym Hà Nội trải nghiệm tại doanh nghiệp OnePay

Học viên CodeGym Hà Nội trải nghiệm tại doanh nghiệp OnePay

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện

Tháng 6 vừa qua, học viên CodeGym cơ sở Hà Nội khóa Java Bootcamp đã có chuyến thăm, trải nghiệm tại doanh nghiệp OnePay – một doanh nghiệp lĩnh vực công nghệ với môi trường vô cùng năng động.

OnePay là đơn vị tiên phong và sẽ luôn dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thanh toán điện tử với những tiêu chuẩn bảo mật quốc tế và độ an toàn cao. OnePAY có nhiệm vụ giúp người tiêu dùng thanh toán các giao dịch trên Internet bằng việc kết nối các nhà cung cấp, các ngân hàng và người tiêu dùng. Từ khi có OnePAY, thương mại điện tử Việt Nam không chỉ là việc giới thiệu hàng hóa và dịch vụ trên Internet mà hoàn thiện đến khâu thanh toán trực tuyến.

Chuyến thăm doanh nghiệp, trải nghiệm thực tế là một trong những hoạt động quen thuộc tại CodeGym được tổ chức vào giai đoạn cuối, trong quá trình học viên đang làm dự án tốt nghiệp. Việc tiếp cận môi trường thực tế sẽ giúp học viên có cái nhìn bao quát từ tổng quan đến từng chi tiết công việc mà mình phải thực hiện. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn tìm hiểu văn hóa và cơ hội việc làm tại các đối tác doanh nghiệp của CodeGym.

Chính vì có những hoạt động trải nghiệm thực tế như vậy, mỗi học viên khi đến với CodeGym đều được “rèn luyện”, bắt đầu công tác sự nghiệp của một lập trình viên full-stack ngay từ những ngày đầu tiên. Học viên giống như là nhân viên tập sự tại CodeGym, bắt buộc tuân thủ các quy định và văn hóa được đề ra. Từ đó trong vòng 20 tuần, CodeGym sẽ giúp bạn trở thành một lập trình viên chính thức với đầy đủ các kỹ năng quan trọng để phát triển sự nghiệp lâu dài.

Download - Giáo trình thuật toán

15 + 8 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM