Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CODEGYM HUẾ – LOGIGEAR KÍ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC (MOU)

CODEGYM HUẾ – LOGIGEAR KÍ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC (MOU)

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Đối tác | Tin Tức & Sự Kiện
Sáng ngày 22/06/2022 vừa qua, CodeGym Huế rất vinh dự được góp mặt tại buổi lễ khai trương LOGIGEAR – CHI NHÁNH HUẾ và tham gia lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MoU) giữa LogiGear và CodeGym Huế.
Được thành lập tại vùng thung lũng CNTT- Silicon Valley của Mỹ từ năm 1994 bởi những chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực Phát Triển và Kiểm thử phần mềm, với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực Kiểm Thử, tính đến nay, LogiGear đã xây dựng được niềm tin cho các khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới. Chi nhánh tại Huế là trung tâm kiểm thử thứ 3 tại Việt Nam sau TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ra đời tuy muộn hơn nhưng luôn là đứa con tinh thần được cả công ty ấp ủ và mong muốn được nhìn thấy sự phát triển lớn mạnh trong tương lai.
Sự hợp tác góp phần tăng cường mối quan hệ bền chặt giữa CodeGym Huế với LogiGear để thúc đẩy đào tạo, học tập và làm việc cho nguồn nhân lực trẻ, đầy tài năng trên mảnh đất cố đô. Đồng thời đội ngũ CodeGym Huế cũng đã có dịp gặp lại các bạn cựu học viên đang làm việc tại LogiGear, trong buổi ký kết hợp tác (MoU) với doanh nghiệp. Từ những bạn trẻ rụt rè, băn khoăn tìm hướng đi, nay các bạn thật trưởng thành, tự tin, rạng rỡ.
Tại buổi lễ, đại diện CodeGym Huế đã gửi lời chúc mừng LogiGear khai trương chi nhánh tại Huế, đồng thời tin tưởng sự hợp tác giữa 2 đơn vị sẽ tạo nên nguồn nhân lực IT lành nghề, nhiệt huyết, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành CNTT trên mảnh đất cố đô.
CodeGym xin gửi lời chúc chân thành nhất đến LogiGear Group nói chung và LogiGear – Chi nhánh Huế nói riêng, luôn phát triển, thành công và thịnh vượng!

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 12 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM