Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym khai giảng chương trình đào tạo tester chuyên nghiệp – Khoá 1

CodeGym khai giảng chương trình đào tạo tester chuyên nghiệp – Khoá 1

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 25/6, chỉ một tháng sau khi ra mắt “Chương trình đào tạo Tester chuyên nghiệp”, CodeGym tổ chức lễ “Khai giảng và Định hướng học tập” để chào đón những học viên khoá 1 của chương trình.

Chương trình đào tạo Tester của CodeGym được thiết kế dựa trên chuẩn đầu ra, bám sát nhu cầu của doanh nghiệp, với nội dung tham chiếu chứng chỉ quốc tế ISTQB. Chỉ trong vòng 3 tháng, CodeGym có thể cung cấp ra thị trường các Tester chuyên nghiệp, đủ kỹ năng để săn sàng đi làm. Đây là cơ hội lớn để gia nhập thị trường việc làm IT sôi động dành cho những người chưa có nền tảng CNTT và cho những bạn muốn chuyển nghề. Đặc biệt, để có sự đảm bảo chắc chắn cho các bạn yên tâm học tập, CodeGym thực hiện cam kết 100% việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tại buổi lễ khai giảng, ông Nguyễn Khắc Nhật, Tổng Giám đốc CodeGym Việt Nam chia sẻ: “Chương trình tester của CodeGym sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho mọi người để tham gia vào làm việc trong ngành CNTT. Đồng thời, chương trình cũng hứa hẹn sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp đối tác những tester chuyên nghiệp đáp ứng được yêu cầu chất lượng cao nhất.”

Ông Nguyễn Khắc Nhật, Tổng Giám đốc CodeGym Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ.

Mới chỉ thực sự xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng Tester nhanh chóng trở thành công việc cực kỳ “hot”. Tại Việt Nam, tỉ lệ giữa lập trình và Tester là 1:5 (bởi cứ 5 lập trình viên thì có 1 Tester), thay vì tỷ lệ 1:3 theo chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, đây lại là một ngành nghề thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng bởi hầu như chưa có một trường chuyên nghiệp nào đào tạo về Kiểm thử phần mềm. Thị trường “khát” Tester, CodeGym bước vào công cuộc đào tạo trong tâm thế sẵn sàng.

Được biết tới như một đơn vị đã khẳng định được uy tín và ảnh hưởng trong ngành đào tạo CNTT, thời gian vừa qua, CodeGym tập trung sức lực vào việc đào tạo lập trình, đảm bảo cung cấp cho thị trường những lập trình viên chất lượng. CodeGym mở rộng mảng đào tạo của mình thông qua việc triển khai chương trình đào tạo tester, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm quan trọng nữa của hệ thống. Sắp tới chương trình tester sẽ được triển khai đồng loạt ở các trung tâm của CodeGym trên cả nước.

Download - Giáo trình thuật toán

8 + 14 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM