Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » SEMINAR CODEGYM HUẾ – LƯU TRỮ MẬT KHẨU AN TOÀN

SEMINAR CODEGYM HUẾ – LƯU TRỮ MẬT KHẨU AN TOÀN

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Tin Tức & Sự Kiện

Vào ngày 03/06 vừa qua, CodeGym Huế đã tổ chức thành công seminar với chủ đề “Cách lưu trữ mật khẩu an toàn”, có sự góp mặt của diễn giả Anh Nguyễn Hữu Anh Khoa.

Liệu bạn có thể nhớ được bao nhiêu mật khẩu? Với sự phát triển của hàng loạt dịch vụ hiện nay, chúng ta có thể có tới hàng chục tài khoản tương ứng với rất nhiều mật khẩu, từ ngân hàng trực tuyến cho đến mạng xã hội hay tài khoản Gmail của bạn. Thách thức lớn nhất là phải tạo ra những mật khẩu đủ mạnh – vốn rất khó nhớ – nhưng lại không phạm phải các lỗi cơ bản như sử dụng chung cho nhiều tài khoản.

Trong thời đại kỷ nguyên số hóa hiện nay, việc bảo mật thông tin là vô cùng quan trọng, bằng những kinh nghiệm vốn có và sự va chạm thực tế sâu sắc của mình, cảm ơn Anh KHoa đã mang đến buổi seminar đã diễn ra sôi nổi, hữu ích.

Đồng tổ chức với seminar, CodeGym Huế cũng nhân dịp trao thưởng chúc mừng 3 chủ nhân của giải học tập LEADER BOARD tháng 05!

CodeGym leaderboard là bảng xếp hạng thi đua thành tích của học viên tại CodeGym theo tuần, theo tháng. “Bảng vinh danh” sẽ thay đổi từng giờ, từng ngày dựa theo sự cố gắng của từng học viên. Số điểm mà mỗi học viên nhận được sẽ dựa trên kết quả hoạt động hàng ngày tại CodeGym. Leaderboard sẽ được cập nhật liên tục trên trang CodeGym SIS (https://andy.codegym.vn/leaderboard).

Để ghi điểm tại Leader board, các học viên CodeGym cần tham gia đầy đủ các buổi học trên lớp, hoàn thành bài tập và nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các hoạt động như seminar, techtalk…

Download - Giáo trình thuật toán

15 + 9 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM