Trang chủ » Blog » Giải đáp: Học lập trình ở đâu tốt nhất TPHCM

Giải đáp: Học lập trình ở đâu tốt nhất TPHCM

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:57 | Blog

Hồ Chí Minh vốn là thành phố tập trung nhiều doanh nghiệp lớn. Do đó, nhu cầu săn đón kỹ sư phần mềm giỏi càng ngày càng cao. Để trở thành một coder chuyên nghiệp bạn cần có một lượng kiến thức lập trình lớn. Vậy nên học lập trình ở đâu tốt nhất TPHCM? Hãy cùng CodeGym tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Học lập trình là gì?

Trước khi tìm hiểu xem học lập trình ở đâu tốt nhất TPHCM, chúng ta cần hiểu rõ định nghĩa lập trình là gì? Học lập trình là gì? Theo đó, Lập trình là công việc mà người lập trình viên phải thiết kế, vận hành, bảo trì các chương trình phần mềm. Để làm được điều này, họ sẽ sử dụng các đoạn mã lệnh (hay còn gọi là code), ngôn ngữ lập trình máy tính, các tiện ích có sẵn… Tất cả nhằm mục đích cuối cùng là xây dựng nên một chương trình, ứng dụng, trò chơi, trang web… hoàn chỉnh. Ở đó, có sự tương tác trơn tru, mượt mà giữa người và máy tính hay thiết bị di động. 

Học lập trình viên cần rất nhiều kỹ năng khác nhau

Học lập trình viên cần rất nhiều kỹ năng khác nhau

Theo cẩm nang học lập trình cho người mới bắt đầu, để trở thành coder chuyên nghiệp bạn cần học các kiến thức về lập trình, ngôn ngữ lập trình, cơ sở dữ liệu,… Ngoài ra, bạn cần có kỹ năng về tiếng Anh để có thể đọc hiểu tài liệu lập trình chuyên sâu. Học lập trình cũng đòi hỏi các kiến thức về kỹ năng mềm. Từ kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tự học, kỹ năng đàm phán… đến kỹ năng thuyết trình. 

Học lập trình để làm gì?

Thực tế cho thấy, có rất nhiều công việc mà bạn làm được, thậm chí là hoàn thành xuất sắc khi có kiến thức về lập trình. Bạn có thể học lập trình tại nhà, thi tuyển vào các trường đại học, cao đẳng có chuyên ngành lập trình. Hoặc trực tiếp tham gia vào các khóa học lập trình tại các trung tâm đào tạo lập trình uy tín. 

Học lập trình sẽ giúp bạn làm chủ bản thân, làm chủ cuộc sống và mang lại những cơ hội nghề nghiệp lớn với mức thu nhập không hề nhỏ. Những công việc mà bạn sẽ làm được khi học lập trình như sau: 

  • Làm coder freelancer hoặc tự kinh doanh 
  • Làm lập trình viên web Front – End 
  • Làm lập trình viên web Back – End
  • Làm lập trình viên Full – Stack 
  • Làm lập trình viên Mobile
  • Làm UX/UI Design
  • Làm lập trình viên Database
  • Làm quản lý dự án
  • Làm Software Engineer

=>>> Xem thêm bài viết: Mô hình Coding Bootcamp có thực sự hiệu quả không?

Học lập trình để làm nhiều vị trí khác nhau

Học lập trình để làm nhiều vị trí khác nhau

Học lập trình ở đâu tốt nhất TPHCM

Hiểu được tầm quan trọng của nghề lập trình viên, hiện nay có rất nhiều người mong muốn thành đuổi thành công lĩnh vực này. Tại TPHCM có rất nhiều nơi dạy lập trình uy tín. Bạn có thể lựa chọn những trung tâm dạy lập trình gần nhà hoặc qua lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp, đối tác… 

Học lập trình ở đâu tốt nhất TPHCM? CodeGym tự hào là hệ thống đào tạo lập trình hiện đại theo mô hình Coding Bootcamp. Mô hình đào tạo này lần đầu tiên xuất hiện tại Mỹ năm 2011 và càng ngày phát triển ở các nước phát triển. Tại Việt Nam, CodeGym là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công phương pháp này. 

Coding Bootcamp sẽ tập trung nhiều vào việc thực hành code. Theo đó, học viên khi theo học tại đây sẽ được thực chiến các bài tập, dự án thật. Cường độ code trong  ngày liên tục với khối lượng bài tập nhiều. Như vậy, khi gặp vấn đề nào trong quá trình code sẽ có đội ngũ giảng viên hỗ trợ 24/24. 

Nên học lập trình tại TPHCM ở CodeGym

Nên học lập trình tại TPHCM ở CodeGym

CodeGym cam kết sau khi tốt nghiệp các khóa học lập trình, học viên sẽ tìm được công việc lập trình phù hợp, mức thu nhập ổn định. Nếu sau 45 ngày kể từ ngày kết thúc khoá học, học viên không tìm được việc sẽ được hoàn lại 100% học phí. Đây là một trong những quyền lợi đặc biệt mà học viên sẽ nhận được khi theo học tại trung tâm.

Học lập trình tại CodeGym ở TPHCM bao gồm 3 khoá học: 

Ngoài TPHCM, với các bạn ở nơi khác có thể tham khảo thêm các khóa học lập trình tại trung tâm của CodeGym Hà Nội, CodeGym Đà Nẵng, CodeGym Huế và CodeGym Quảng Trị. 

Khóa học lập trình Online với sự đa dạng từ khóa lập trình cho người mới đến những người đã biết lập trình phù hợp với mọi đối tượng. Không phân biệt bạn là nam hay nữ, đang đi học hay đi làm, đang thất nghiệp hay làm nghề tự do… Tất cả đều có thể theo học lập trình tại CodeGym. Chỉ cần có sự cố gắng, sự quyết tâm, CodeGym sẽ sẵn sàng đồng hành cùng bạn chinh phục giấc mơ trở thành Developer chuyên nghiệp. 

Hy vọng qua bài viết này bạn đọc đã giải đáp được câu hỏi học lập trình ở đâu tốt TPHCM. Hãy trở thành học viên của CodeGym ngay hôm nay bạn nhé! Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 02462538829 để được tư vấn nhanh nhất!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM